Philippines: Cựu binh sỹ lục quân xả súng bắn người trước khi tự sát

Nghi can 47 tuổi, bắn chết một phụ nữ 59 tuổi, bắn bị thương một người đàn ông 57 tuổi tại khu chợ ở thành phố General Trias, sau đó bắn thêm 3 người khác trước khi tự bắn vào đầu mình.

philippines cuu binh sy luc quan xa sung ban nguoi truoc khi tu sat

Ảnh minh họa. (Nguồn: news.mb.com.ph)

Cảnh sát Philippines cho biết một cựu binh sỹ Lục quân đã đến một khu chợ ở tỉnh Cavite, phía Nam thủ đô Manila, bắn chết một người phụ nữ và làm 5 người khác bị thương trước khi tự bắn vào đầu mình.

Vụ việc xảy ra khoảng 8 giờ sáng 1/3. Nghi can 47 tuổi, mang theo một khẩu súng ngắn cỡ nòng 38, đi vào một khu chợ ẩm ướt ở thành phố General Trias để tìm một người mà anh ta cho là lan truyền tin đồn phỉ báng tiếng tăm một nhà thầu của anh.

Nghi can đã bắn chết một phụ nữ 59 tuổi và bắn bị thương một người đàn ông 57 tuổi tại chợ. Sau đó, đối tượng đã bắn một tài xế xe ba bánh trước khi bắn thêm một nạn nhân nữ khác đang ở nhà mình gần đó.

Cảnh sát cho biết trong số những người bị thương có hai cảnh sát, khi nghi can nổ súng vào một xe cảnh sát.

5 người bị thương đang được điều trị trong bệnh viện. Cảnh sát đã thu giữ khẩu súng của nghi can và đang tiến hành điều tra vụ việc./.

philippines cuu binh sy luc quan xa sung ban nguoi truoc khi tu sat Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, ít nhất 7 người thiệt mạng

Kẻ tấn công đã mang theo 1 khẩu súng có thiết bị giảm thanh rồi quay trở lại nhà máy và nổ súng vào đồng ...

philippines cuu binh sy luc quan xa sung ban nguoi truoc khi tu sat Xả súng liên tiếp ở Đức, nhiều người thương vong

Hai vụ xả súng đã xảy ra đêm 19/2 tại thành phố Hanau, bang Hessen, miền trung nước Đức, khiến ít nhất 8 người thiệt ...

philippines cuu binh sy luc quan xa sung ban nguoi truoc khi tu sat Thêm một vụ nổ súng ở trung tâm thương mại Thái Lan

Cảnh sát Thái Lan cho biết ngày 18/2, một vụ nổ súng đã xảy ra tại trung tâm thương mại Century The Movie Plaza, gần ...

/ www.vietnamplus.vn