Phát giọng người mẹ trong rừng sâu để tìm con mất tích

Nora Quoirin (15 tuổi, Anh) đột nhiên biến mất khi gia đình cô vừa đặt chân đến khu nghỉ dưỡng nằm sâu trong rừng rậm Malaysia.

"Nora con yêu, Nora, Nora, mẹ ở đây", giọng nói của chị Mablesh Quoirin vang lên qua những chiếc loa, được các nhân viên cứu hộ Malaysia mang theo, xuyên qua rừng rậm âm u để tìm con gái Nora Quoirin, một thiếu nữ Anh, 15 tuổi, gặp khó khăn trong học tập.

phat giong nguoi me trong rung sau de tim con mat tich
Nora bị mất tích khi vừa đặt chân đến khu nghỉ dưỡng. Ảnh: BBC.

Chị Mablesh Quoirin cho hay, hôm 3/8, gia đình họ từ London đến Dunsun, một khu nghỉ dưỡng nằm sâu trong một trang trại sầu riêng, cách thủ đô Kuala Lumpur 63 km về phía nam, thuộc bang Negeri Sembilan, Maylaysia. Tuy nhiên, sáng hôm sau, con gái chị biến mất, trong tình trạng cửa sổ mở tung.

Gia đình mô tả Nora "rất nhút nhát, rất dè dặt, rất sợ hãi". Cô có thể nói tiếng Pháp và tiếng Anh nhưng chỉ biết đọc như một đứa trẻ và viết được vài từ. Nora có trí nhớ tốt, nhưng không biết tiêu tiền hay tự mình gọi hoặc nghe điện thoại.

Phó cảnh sát trưởng Negeri Sembilan, ông Che Zakaria Othman cho biết, thứ 6 vừa qua, 20 thành viên của một đơn vị cảnh sát đặc biệt đã được tăng cường để tìm kiếm Nora.

Mỗi cảnh sát đều mang theo một chiếc loa, trong đó có ghi âm giọng nói của mẹ cô gái, với hy vọng Nora sẽ nghe thấy.

phat giong nguoi me trong rung sau de tim con mat tich
Lực lượng tìm kiếm dùng loa phát giọng nói của mẹ Nora hy vọng cô gái có thể nghe thấy. Ảnh: EPA.


Catherine Morrison, một người bạn của gia đình Nora cho biết: "Họ vừa đặt chân tới đây và dự kiến sẽ là chuyến đi để đời, nhưng không ngờ lại gặp tình huống trớ trêu như vậy. Hiện tại, bố mẹ Nora đều lo lắng cho tính mạng của con mình".

Bố mẹ Nora cho rằng con gái có thể đã bị bắt cóc, vì cô bé bị khiếm khuyết nên không bao giờ tự ý ra ngoài. Nhiều thành viên trong gia đình đang tới Malaysia để tham gia tìm kiếm cô.

Nhật Minh (Theo Metro)

phat giong nguoi me trong rung sau de tim con mat tich Hành trình mơ ước của người mẹ liệt sĩ 93 tuổi suốt 35 năm chưa một lần được viếng mộ con
phat giong nguoi me trong rung sau de tim con mat tich Người mẹ 12 năm ngồi bón cho cặp song sinh da bọc xương
phat giong nguoi me trong rung sau de tim con mat tich Đám tang mẹ ca sĩ Châu Việt Cường: Xót thương người mẹ nghèo chắt chiu từng đồng thăm con trong tù
phat giong nguoi me trong rung sau de tim con mat tich Lý do người mẹ Nhật ngồi ngoài cuộc xung đột của hai đứa trẻ
phat giong nguoi me trong rung sau de tim con mat tich Vụ cô gái bị nam thanh niên đâm chết giữa đường ở TP. HCM: Xót xa lời người mẹ
/ vnexpress.net