Pháp sơ tán một trung tâm mua sắm do xuất hiện đối tượng có vũ trang

Khách mua sắm hoảng loạn chạy trong trung tâm mua sắm Les Quatre Temps ở khu kinh tế hành chính La Defense, ngoại ô Paris, trong khi cảnh sát truy tìm một người đàn ông có thể có vũ trang.

phap so tan mot trung tam mua sam do xuat hien doi tuong co vu trang

Khách mua sắm được dẫn ra khỏi trung tâm mua sắm với hai cánh tay giơ lên khi cảnh sát tiến hành tìm kiếm đối tượng tình nghi có vũ trang. (Nguồn: Twitter)

Ngày 30/6, một trung tâm mua sắm ở thủ đô Paris của Pháp đã phải sơ tán trong khi một ga tàu điện phải đóng cửa trong bối cảnh lực lượng cảnh sát truy tìm một người đàn ông có thể có vũ trang.

Lực lượng an ninh đã được triển khai tại trung tâm Les Quatre Temps ở khu kinh tế hành chính La Defense, ngoại ô phía Tây thủ đô Paris, sau khi đường dây nóng tiếp nhận thông tin về một người đàn ông có vũ trang xuất hiện gần Les Quatre Temps.

Các hình ảnh trên truyền thông ghi lại khách mua sắm đang hoảng loạn chạy trong trung tâm mua sắm.

[Pháp xử 20 nghi phạm liên quan đến vụ tấn công liều chết tại Paris]

Cảnh sát cảnh báo người dân không lui tới khu vực này trong khi công tác truy tìm vẫn đang được tiến hành.

Tập trung các công ty hàng đầu thế giới, La Defense là khu văn phòng quan trọng bậc nhất châu Âu với 3 triệu m2 văn phòng và 230.000m2 dành cho thương mại.

Thống kê cho thấy có đến hơn 1.500 công ty và 150.000 nhân viên làm việc tại đây. Ngoài ra, đây cũng là khu dân cư với 20.000 dân./.

Phương Oanh (TTXVN/Vietnam+)

phap so tan mot trung tam mua sam do xuat hien doi tuong co vu trang Nổ bom đẫm máu ở chợ gia súc Afghanistan, 23 dân thường thiệt mạng
phap so tan mot trung tam mua sam do xuat hien doi tuong co vu trang Thám tử được nhóm cướp 35 tỷ đồng thuê theo dõi hành tung doanh nhân thế nào?
phap so tan mot trung tam mua sam do xuat hien doi tuong co vu trang Cướp biển có vũ trang tấn công tàu hàng tại Vịnh Aden

/ www.vietnamplus.vn