Hồ Hoài Anh khẳng định vợ chồng vẫn hạnh phúc

Trong khi tin đồn ly hôn lan truyền, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ, vợ chồng anh từng trải qua sóng gió nhưng đã vượt qua và đang rất hạnh phúc.  

Chiều 7/10, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn được lan truyền trên mạng. Không trả lời mọi cuộc gọi của giới báo chí, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm viết trên trang cá nhân tối cùng ngày: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao. Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, hạnh phúc và sóng gió... Chúng tôi không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua. Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả lẫn những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng và vì tất cả".

Đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang nói với Ngoisao.net chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Tuy nhiên, như Hồ Hoài Anh đã nói, cả hai đã vượt qua sóng gió và thời điểm hiện tại vợ chồng họ đang hạnh phúc bên nhau. Phía Lưu Hương Giang cũng khẳng định không mang chuyện tình cảm riêng tư của gia đình để PR cho bất kỳ điều gì và sẽ không bình luận thêm về vấn đề này.

ho hoai anh khang dinh vo chong van hanh phuc
Khoảnh khắc lãng mạn của hai vợ chồng được Hồ Hoài Anh đăng kèm chia sẻ trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Hồ Hoài Anh thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên Lưu Hương Giang. Hôm 5/10, anh có mặt tại sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập viện thẩm mỹ của Lưu Hương Giang đồng thời giúp cô đón khách và đảm nhận phần âm nhạc.

Trong một talkshow phát sóng gần đây, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tình tứ xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi lần đầu chia sẻ những câu chuyện xung quanh việc 'dao kéo' của nữ ca sĩ Cải Bắp. Cách đây 3 năm, Lưu Hương Giang tự ý sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trở về với diện mạo mới, cô bị chồng giận gần một tuần. Hồ Hoài Anh tếu táo nói, anh không giận vợ mà vì gương mặt cô lúc nào cũng cứng đờ nên không thể nói chuyện. Anh không đồng ý cho cô phẫu thuật không phải vì cấm đoán vợ làm đẹp mà vì lo ngại vấn đề sức khoẻ. Tuy nhiên, sau 3 năm, anh công nhận bà xã ngày càng đẹp và ủng hộ vì diện mạo mới giúp cô tự tin hơn.

Ở cuộc trò chuyện này, Lưu Hương Giang tự nhận mình đã sai lầm khi để chồng quá tự do, thường xuyên đi chơi đến 3-4h sáng mới về. Cô còn thường xuyên bị mẹ chồng mắng vì không chịu quản lý chuyện tài chính của chồng. Tuy nhiên, Lưu Hương Giang cũng cho biết, Hồ Hoài Anh không bao giờ tính toán chuyện tiền nong với cô. Anh để cô đứng tên hầu hết tài sản của gia đình như nhà cửa, xe cộ... Khi đó, Hồ Hoài Anh vừa cười vừa nhìn vợ nói rằng, nếu bây giờ có chuyện gì xảy ra thì anh sẽ phải ra đi tay trắng. Lưu Hương Giang cho rằng đó là hành động mà một người quân tử nên làm.

ho hoai anh khang dinh vo chong van hanh phuc
Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong bộ ảnh mới nhất.

Cách đây vài ngày, cặp đôi chia sẻ với Ngoisao.net bộ ảnh bên hai cô con gái. Lưu Hương Giang tâm sự, cô cảm thấy viên mãn với hạnh phúc hiện tại. Mỗi khi mệt mỏi với công việc bên ngoài, cô chỉ cần về nhà, nhìn thấy chồng, con và mẹ là mọi buồn bực tan biến hết.

Cặp đôi kết hôn năm 2009, sau gần 5 năm hẹn hò. Họ đã có gần 10 năm chung sống và 2 cô con gái tên Mina, Misu lần lượt sinh vào các năm 2011, 2016. Từ khi là vợ chồng, trong khi Hồ Hoài Anh ngày càng nổi tiếng với vai trò sản xuất âm nhạc thì Lưu Hương Giang chủ yếu dành thời gian ở nhà để vun vén gia đình và chăm con. Ngoài ra, cô kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, làm chủ một viện thẩm mỹ.

Lưu Hương Giang biết đến Hồ Hoài Anh qua sự giới thiệu của chị gái Lưu Thiên Hương. Họ phải lòng nhau cách đây 15 năm sau một lần làm việc chung. Lưu Hương Giang sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Rời sân chơi này, cô theo đuổi dòng nhạc sôi động. Cô từng ra các sản album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải BắpChuyển động cùng một số ca khúc do chính mình sáng tác như Quá yêu, Đừng ngoảnh lại, Hãy cho em thời gian...

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ... Không chỉ sáng tác, anh còn là nhà sản xuất mát tay của nhiều liveshow, từng hợp tác với các ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Suốt thời gian yêu và làm vợ chồng, Hồ Hoài Anh thường đứng sau hỗ trợ cho các sản phẩm âm nhạc của vợ.

Nguyên An

ho hoai anh khang dinh vo chong van hanh phuc Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang khoe 2 con gái

Sau 10 năm kết hôn, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mãn nguyện với tổ ấm có 2 'trái ngọt' là bé Mina, 8 ...

ho hoai anh khang dinh vo chong van hanh phuc Hương Giang - Hồ Hoài Anh: "Tay chơi" hàng hiệu thầm lặng trong showbiz Việt

Không chỉ sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong nghệ thuật, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh còn là cặp đôi không ngại ngần ...

ho hoai anh khang dinh vo chong van hanh phuc Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: "Không tránh khỏi lúc vợ chồng xô xát"

Vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Cặp đôi luôn ...

/ ngoisao.net