Phân bón Phú Mỹ tiếp tục dẫn đầu ngành với “Thương hiệu Quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.

Với việc liên tiếp được công nhận là Thương hiệu quốc gia, PVFCCo tiếp tục khẳng định là DN uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Vật tư nông nghiệp. Đây cũng chính là cơ hội để bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ tiếp cận với người tiêu dùng tại thị trường trong nước sâu và rộng hơn, đồng thời vươn xa ra thị trường thế giới, qua đó nâng cao sức cạnh tranh của mình.

4311-thuong-hieu-quoc-gia-2020

PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới.

Được biết, Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để DN đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất- kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các DN chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Cà phê Tây Nguyên mê phân bón Phú Mỹ Cà phê Tây Nguyên mê phân bón Phú Mỹ
Phân bón Phú Mỹ - Cùng đất lành sinh trái ngọt Phân bón Phú Mỹ - Cùng đất lành sinh trái ngọt
Phân bón Phú Mỹ chung tay ứng phó thời tiết khắc nghiệt cùng bà con nông dân Phân bón Phú Mỹ chung tay ứng phó thời tiết khắc nghiệt cùng bà con nông dân