Paul McCartney phủ nhận ghét John Lennon

Ca sĩ Paul McCartney cho biết ông giữ quan hệ bạn bè với John Lennon sau khi Beatles tan rã và thường mơ về đồng nghiệp cũ. 

Ngày 23/9, ca sĩ người Anh nói trên chương trình Late Night Show của Stephen Colbert: "Nhiều tin đồn cho rằng tôi là kẻ phản diện khiến ban nhạc tan rã. Họ nói tôi xích mích với Lennon. Đó là quãng thời gian khó khăn". Ông cho biết hai người vẫn là bạn sau khi rã nhóm.

paul mccartney phu nhan ghet john lennon
Paul McCartney trên chương trình "Late Night Show" của Stephen Colbert. Ảnh: CBS.

Theo Paul, ông và John Lennon đồng cảm nhiều chuyện trong cuộc sống. Ông tiết lộ viết câu hát "Tại sao bà ấy phải ra đi?" cùng John trong bài Yesterday lấy cảm hứng từ việc cả hai mất mẹ từ sớm. "Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Tôi thường mơ về quá khứ, đứng chung sân khấu với Beatltes. Lennon thường 'ghé thăm' tôi trong mơ. Đó là những giấc mơ tuyệt đẹp!", Paul nói.

Tháng 4/1970, Paul McCartney rời Beatles vì bất đồng cá nhân với các thành viên khác. Ông nói với NY Times không muốn tiếp tục thu âm cùng ban nhạc hay sáng tác với John. Bài phỏng vấn của Paul dấy lên tin đồn ông mâu thuẫn với John Lennon vì để Yoko Ono - vợ John - tham gia công việc của ban nhạc. Sau khi rời nhóm, Paul cùng vợ - Linda Eastman - lập ban nhạc Wings và tiếp tục đạt nhiều thành công. John Lennon cũng tiếp tục sự nghiệp đơn ca trước khi bị ám sát năm 1980.

Đạt Phan (theo Hollywood Reporter)

paul mccartney phu nhan ghet john lennon "Yesterday" - khi nhạc The Beatles tái sinh trong thời hiện đại
paul mccartney phu nhan ghet john lennon Kỷ niệm 50 năm ngày ra đời bức ảnh huyền thoại của The Beatles
paul mccartney phu nhan ghet john lennon Huyền thoại The Beatles bị xóa sổ: Chuyện gì sẽ xảy ra với thế giới?
paul mccartney phu nhan ghet john lennon 'The Beatles'- Cú ngược dòng ngoạn mục trên Billboard
paul mccartney phu nhan ghet john lennon Tạp chí Time ví BTS giống huyền thoại The Beatles
/ vnexpress.net