Pacquiao và Jack Ma thách đấu Mayweather

Võ sĩ người Philippines Manny Pacquiao tập luyện cùng tỷ phú Jack Ma, trước khi đưa ra lời thách đấu với Floyd Mayweather.

Trong đoạn video được Pacquiao đăng trên Twitter hôm 27/10, võ sĩ 40 tuổi làm bia tập đấm cho tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Jack Ma. Sau bài tập, Pacquiao nhìn vào ống kính và nói: "Floyd Mayweather, nếu anh muốn một trận đấu thực sự, hãy đánh với tôi. Nếu muốn một trận biểu diễn, bạn tôi, Jack Ma sẽ lo liệu anh".

Pacquiao là người bạn thân thiết với tỷ phú Jack Ma. Ảnh: Twitter/Manny Pacquiao.

Sau đó, Jack Ma nói: "Tôi đã sẵn sàng, lúc nào và ở đâu cũng được. Đội của Manny đã sẵn sàng". Rồi Pacquiao đáp: "Đúng thế". Cụm từ "Đội của Manny"  vừa ám chỉ Jack Ma về phe với Pacquiao, vừa châm chọc biệt danh "Money Team" mà Mayweather thường dùng để chỉ anh và chiến hữu. 

Jack Ma rút khỏi công việc ở tập đoàn thương mại điện tử Alibaba vào tháng trước. Ông nói muốn theo đuổi những đam mê khác như làm giáo dục. Jack Ma nổi tiếng là người hâm mộ võ thuật. Ông từng vào vai một bậc thầy Thái cực quyền trong bộ phim ngắn của Lý Liên Kiệt.

Mayweather giải nghệ sau khi toàn thắng 50 trận trong sự nghiệp. Thành tích khiến anh được gọi là "độc cô cầu bại" của làng quyền anh hạng bán trung. Vào tháng 5/2015, Mayweather thắng điểm Pacquiao trong "trận quyền anh của thế kỷ" và bỏ túi 180 triệu USD. Từ đó đến nay, Pacquiao từng nhiều lần thách Mayweather tái đấu, nhưng võ sĩ người Mỹ từ chối.

Dù đã treo găng, Mayweather vẫn có sức hút lớn. Năm ngoái, anh từng bỏ túi 9 triệu USD chỉ sau hơn hai phút thượng đài tại Nhật Bản, khi hạ knock-out võ sĩ chủ nhà Tenshin Nasukawa.

Duy Đoàn (theo CNN)

Mayweather chứng kiến cầu thủ bóng rổ đánh nhau tại NBA
Mayweather yêu cầu Khabib đấu theo luật quyền Anh
Hãy quên Mayweather vs McGregor, Canelo vs GGG mới là trận đấu của năm
McGregor thừa nhận đánh với Mayweather là trò xiếc
McGregor gợi ý Mayweather chuyển sang đánh MMA

/ vnexpress.net