Orlando Bloom ngại khi đóng cảnh sex với Cara Delevingne

Tài tử Orlando Bloom ngại ngùng khi đóng những cảnh vừa nồng nàn vừa bạo liệt cùng bạn diễn Cara Delevingne trong bộ phim 'Carnival Row'. 

"Ồ, nó khá là bối rối. Có rất nhiều người đứng quanh xem bạn giả vờ sex", Orlando tâm sự tại buổi ra mắt phim ở London tối 28/8.

orlando bloom ngai khi dong canh sex voi cara delevingne
Một cảnh ân ái của Orlando Bloom và Cara Delevingne.

Orlando Bloom và Cara Delevingne có mối tình oan trái trong bộ phim truyền hình giả tưởng Carnival Row. Cara vào vai nàng tiên Vignette Stonemoss phải tị nạn đến Trái đất cùng giống loài của cô vì chiến tranh ở quê nhà. Nàng tiên đem lòng yêu thám tử Rycroft Philostrate do Orlando thủ vai. Họ có tình yêu mãnh liệt nhưng cũng có những xung đột dữ dội vì sự hiểu lầm và khác biệt.

Cara Delevingne thổ lộ về bộ phim: "Cả dàn diễn viên đã làm việc đầy nhiệt huyết ở trường quay. Mọi người có chung niềm đam mê và chăm chút đến từng chi tiết của bộ phim. Orlando là một diễn viên tài năng. Thật tuyệt vời khi được làm việc với một người có cùng đam mê để tạo nên một tác phẩm nổi bật và khác biệt".

orlando bloom ngai khi dong canh sex voi cara delevingne
Cara và Orlando tại lễ ra mắt phim tối 28/8.

Carnival Row lấy bối cảnh thế kỷ 19, là một câu chuyện giả tưởng về sự xung đột giữa thế giới con người và tiên, được Orlando Bloom ví như "bài bình luận xã hội tuyệt vời về vấn đề tị nạn, chủng tộc, tình dục và lạm quyền". Carnival Row do Amazon Studios sản xuất, phát sóng từ ngày 30/8.

Hoài Vũ (Theo Mail)

orlando bloom ngai khi dong canh sex voi cara delevingne Cara Delevingne: 'Tôi không còn cưỡng lại tình yêu đồng giới'

Trong cuộc phỏng vấn mới, siêu mẫu Anh Cara Delevingne tiết lộ về cuộc tình đến một cách tự nhiên với nữ diễn viên Ashley ...

orlando bloom ngai khi dong canh sex voi cara delevingne Siêu mẫu Anh kết hôn cùng người tình đồng giới

Nữ siêu mẫu Cara Delevingne và người tình đồng giới - nữ diễn viên Ashley Benson được xác nhận đã kết hôn sau hơn một ...

/ ngoisao.net