Cara Delevingne: 'Tôi không còn cưỡng lại tình yêu đồng giới'

Trong cuộc phỏng vấn mới, siêu mẫu Anh Cara Delevingne tiết lộ về cuộc tình đến một cách tự nhiên với nữ diễn viên Ashley Benson. 

"Chúng tôi đã không tìm kiếm nhau. Nó chỉ đến rất chân thành và tự nhiên", Cara Delevingne tâm sự trên tạp chí Marie Claire về cuộc gặp gỡ định mệnh của cô với Ashley Benson. Họ gặp nhau ở trường quay phim Her Smell mùa xuân năm 2018 và tình yêu dần nảy nở qua những cảnh quay.

Cara Delevingne cho biết, trước đây cô trải qua rất nhiều năm tháng đấu tranh nội tâm, phủ nhận sự rung động của con tim với các cô gái bởi: "Tôi không muốn cảm thấy khác biệt dù từ nhỏ tôi đã luôn biết mình không thuộc về giới tính này".

cara delevingne toi khong con cuong lai tinh yeu dong gioi
Cara Delevingne đã công khai là một người toàn tính luyến ái giống Miley Cyrus.

Ngôi sao Suicide Squad xác nhận trên tạp chí tháng 9, xu hướng tình dục của cô là "queer" (toàn tính luyến ái). Cara phản đối định kiến của xã hội về giới: "Toàn bộ quan điểm về giới tính là quá cố định. Tôi chỉ muốn khiến nó nổ tung lên. Tôi không phải là người phi nhị giới (không hoàn toàn xác định được mình là nam hay nữ theo nghĩa xã hội). Tôi cảm thấy mình là nam giới và cũng là nữ giới".

Hồi tháng 6, Cara Delevingne được nhận giải thưởng Anh hùng tại TrevorLIVE Gala - sự kiện tôn vinh những cá nhân xuất sắc của cộng đồng LGBT. Cara đã rất hạnh phúc khi bố cô cũng tham dự. "Cha tôi đã tới. Đây là điều có ý nghĩa lớn lao với tôi", siêu mẫu nghẹn giọng thổ lộ. "Chưa bao giờ tôi nghĩ mình được trao giải khi là một phần của cộng đồng này".

cara delevingne toi khong con cuong lai tinh yeu dong gioi
Cara được gia đình chấp nhận khi công khai là một "queer".

Phát biểu khi lên nhận giải, Cara đã gửi lời cảm ơn tới người bạn gái Ashley Benson: "Có một người phụ nữ rất đặc biệt khác ngồi trong khán phòng này, tôi muốn dành lời cảm ơn tới cô ấy. Ashley là người đã giúp tôi yêu bản thân mình - điều thực sự cần thiết đối với tôi. Cô ấy cho tôi thấy tình yêu đích thực là gì và cách để chấp nhận nó. Tôi yêu em".

Cara Delevingne và Ashley Benson công khai mối tình đồng giới vào tháng 3 năm nay sau gần một năm giữ kín. Theo The Sun, cặp sao đã tổ chức lễ cưới bí mật ở Pháp vào tháng 6 - tháng của người đồng tính. Tuy nhiên, nguồn tin khác trên E!News cho rằng đó chỉ là một buổi lễ đặc biệt kỷ niệm tình yêu của Cara và Ashley.

Hoài Vũ (Theo Marie Claire)

cara delevingne toi khong con cuong lai tinh yeu dong gioi Siêu mẫu Anh kết hôn cùng người tình đồng giới

Nữ siêu mẫu Cara Delevingne và người tình đồng giới - nữ diễn viên Ashley Benson được xác nhận đã kết hôn sau hơn một ...

/ ngoisao.net