Ông Trump lại bị dính giấy vệ sinh vào giầy

Ghi điểm với hình ảnh ôm chặt vợ để giữ ấm nhưng Tổng thống Mỹ lại được phen xấu hổ vì giầy dính mẩu giấy vệ sinh ở sân bay New York.

ong trump lai bi dinh giay ve sinh vao giay
Ông Trump bị mắc giấy vệ sinh vào giày ở bãi đậu trực thăng tại phố Wall, New York hôm 12/11. Ảnh: Reuters.

Hôm 12/11, sau khi có bài phát biểu tại Câu lạc bộ kinh tế New York ở phố Wall, ông Trump đã lên chiếc limousine để di chuyển đến nơi đậu trực thăng cùng vợ, đệ nhất phu nhân Melania. Lịch lãm trong bộ vest sẫm màu và cà vạt đỏ như thường thấy nhưng khi nhìn xuống giầy của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ, người ta lại phát hiện ra tình huống dở khóc dở cười.

Tổng thống Mỹ đã sải những bước tự tin lên xe rồi từ xe lên trực thăng mà không biết tờ giấy vệ sinh dính dưới đế giày cũng vung vẩy theo từng bước chân ông. Cuối cùng, khi ông Trump lên hết các bậc cầu thang, vẫy tay trước đám đông để đi vào máy bay thì mẩu giấy mới rơi ra. Vì vậy, Tổng thống Mỹ dường như không biết gì về sự tồn tại của nó.

ong trump lai bi dinh giay ve sinh vao giay
Tổng thống Mỹ lên máy bay với mẩu giấy vệ sinh dính vào giầy hôm 12/11. Ảnh: Reuters.

Sau đó, ông Trump và bà Melania bước ra khỏi trực thăng tại sân bay và tiếp tục di chuyển lên chiếc phi cơ phản lực Air Force One để về lại Nhà Trắng. Trước thời tiết giá lạnh đầu đông, vợ chồng Tổng thống Mỹ đều co ro. Mặc dù bị gió mạnh như muốn thổi bay cả người, nhưng ông Trump vẫn không quên thể hiện tình cảm với vợ bằng cách khoác chặt vai để giữ ấm cho bà Melania.

ong trump lai bi dinh giay ve sinh vao giay
Vợ chồng Tổng thống Mỹ tình tứ ôm nhau để tránh rét ở sân bay New York hôm 12/11. Ảnh: AP.

Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Mỹ gặp tai nạn đỏ mặt như vậy. Ông từng chị chế giễu vì có giấy vệ sinh dính vào giày khi lên chiếc Air Force One vào tháng 10/2018. Giống như lần trước, khoảnh khắc hài hước lần này của ông Trump cũng bị ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn bình luận châm chọc của người dùng mạng.

ong trump lai bi dinh giay ve sinh vao giay

Sóng gió thử thách "mối thâm tình" Trump - Erdogan

Trong lễ khánh thành Tháp Trump tại Istanbul năm 2012, Trump nói với người dân Thổ Nhĩ Kỳ rằng họ có một lãnh đạo được ...

ong trump lai bi dinh giay ve sinh vao giay

Cựu cố vấn an ninh quốc gia tố cáo sốc về ông Trump

Trong một cuộc gặp kín, cựu Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ John Bolton tuyên bố, một số quyết sách ngoại giao của Tổng ...

ong trump lai bi dinh giay ve sinh vao giay

Donald Trump cáo buộc Trung Quốc lừa dối, cả nước Mỹ nóng rực

Các thị trường chứng khoán Mỹ đồng loạt lên mức cao kỷ lục mới ngay sau khi tổng thống Mỹ Donald Trump cáo buộc Trung ...

ong trump lai bi dinh giay ve sinh vao giay

Ông Trump bị luận tội, đồng minh "tung hỏa mù"

Chỉ hai ngày trước khi bắt đầu những phiên luận tội công khai, các đồng minh của Tổng thống Mỹ Donald Trump được tin đang ...

Tùng Anh (Theo NY Post)

/ ngoisao.net