Ông trùm thật sự lộ diện trong đường dây ma túy của hot girl Ngọc Miu

Từ lời khai của các bị cáo, chân tướng ông trùm thật sự trong đường dây ma túy của hot girl Ngọc Miu đã lộ diện.

Trong suốt hơn 3 năm điều tra, xét xử, Văn Kính Dương luôn nhận mình cầm đầu đường dây sản xuất, mua bán trái phép ma túy để phân phối cho các đại lý.

Dương luôn miệng khẳng định, tất cả đám đàn em và người tình là Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức hot girl Ngọc Miu) hoàn toàn không biết anh ta sản xuất ma túy.

Tại CQĐT và tại phiên sơ thẩm lần 1 hồi tháng 5/2019, Dương khai, trong một lần đi chở vũ trường bên Campuchia, bị cáo quen biết với một người tên Tom. Tôm rủ Dương điều chế ma túy với phương thức, Tôm chịu trách nhiệm cung cấp nguyên liệu tiền chất và chỉ cách thức sản xuất ma túy còn Dương chịu trách nhiệm thuê địa điểm, mua trang thiết bị và hóa chất để tổ chức sản xuất.

ong trum that su lo dien trong duong day ma tuy cua hot girl ngoc miu
Bị cáo Văn Kính Dương

Sau đó, Dương thuê Nguyễn Đức Kỳ Nam, Phạm Bảo Quân và Lê Văn Mang sản xuất ma túy cho mình. Trong đó, Nam và Quân là anh con bác ruột của Văn Kính Dương.

Ông trùm lộ diện

Tuy nhiên, cuối buổi xét xử chiều ngày 16/7, bị cáo Lê Văn Mang bất ngờ khai, người tên Tôm thực tế chính là Nguyễn Đức Kỳ Nam. Theo lời khai của Mang, khi nghe tin Nguyễn Thu Huyền và Nguyễn Đức Kỳ Nam bị bắt, Dương đã hướng dẫn Mang và các đồng phạm còn lại nếu bị bắt thì khai theo hướng đổ hết tội cho Dương.

Thừa nhận lời khai của Mang là đúng, Dương khai chi tiết về tình tiết phát sinh này. Theo đó, khi đang trốn truy nã vì hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”, ở vụ án của Nguyễn Thị Phúc thì cuối tháng 2/2016, Dương đã gặp anh họ là Nguyễn Đức Kỳ Nam tại một quán cà phê ở TP.HCM.

ong trum that su lo dien trong duong day ma tuy cua hot girl ngoc miu
Bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam

Trong lúc trò chuyện, Nam cho hay đang nghiên cứu sản xuất ma túy, thuốc lắc và đề nghị Dương tìm đầu mối để bán ra thị trường.

Sau khi Dương đồng ý hợp tác, Nam đề nghị bị cáo tìm người phụ giúp cho bị cáo sản xuất ma túy. Dương đã gặp Phạm Bảo Quân và Lê Văn Mang nhờ 2 bị cáo này phụ Nam.

Trước lời khai này của Văn Kính Dương, HĐXX đặt câu hỏi, tại sao trong suốt quá trình điều tra và tại phiên sơ thẩm lần 1, không khai ra sự thật, bị cáo bình thản trả lời “Bị cáo có quá nhiều án chồng rồi nên muốn nhận hết tội để bảo vệ cho anh bị cáo”.

Từ khi đường dây sản xuất ma túy này bị đánh sập tới khi đưa vụ án ra xét xử, cơ quan công tố và dư luận đều cho rằng, ông trùm của đường dây này chính là Văn Kính Dương. Chỉ tới khi Lê Văn Mang khai ra vài trò của Nguyễn Đức Kỳ Nam thì chân tướng ông trùm thực sự mới lộ diện.

Nguyễn Đức Kỳ Nam (52 tuổi), sinh ra tại Hà Nội, nhưng sau đó vào quận Phú Nhuận, TP.HCM, sinh sống. Khi mới 19 tuổi, Nam bị Công an quận Tân Bình, TP.HCM, bắt vì tội “Trộm cắp tài sản”. Trong vụ án này, Nam bị truy tố về tội “Sản xuất trái phép chất ma túy”.

Hiện bị cáo này bị bệnh lao khá nặng, nhiều lúc bị cáo khó thở, phải nhờ sự hỗ trợ của y tế.

Khi bị Dương và Mang khai ra vai trò thực sự trong vụ án, Nam cúi đầu thừa nhận, “Dương, Mang đã khai hết sự thật, bị cáo không thể chối cãi được”.

Ngoài vai trò của Nguyễn Đức Kỳ Nam, bị cáo Dương và các bị cáo còn bất ngờ khai ra danh tính người cung cấp tinh dầu để điều chế ma túy. Người này tên Tú (ở 69 Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngoài ra, Dương còn khai nhiều lần cho đàn em giao thuốc lắc cho đối tượng tên Ken (tức Linh) ở 69 Đội Cấn, Hà Nội

Với tình tiết phát sinh này, có lẽ TAND TP.HCM sẽ phải trả hồ sơ để điều tra lại vụ án.

Hiện phiên tòa đang được tạm dừng để bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam ổn định sức khỏe. Đồng thời, thời gian này cũng sẽ chỉ định luật sư cho bị cáo Văn Kính Dương.

Thanh Phương

ong trum that su lo dien trong duong day ma tuy cua hot girl ngoc miu Văn Kính Dương giữ quyền im lặng, tòa dừng xử
ong trum that su lo dien trong duong day ma tuy cua hot girl ngoc miu Hot girl Ngọc "Miu" đề nghị toà trả lại xe Mercedes
ong trum that su lo dien trong duong day ma tuy cua hot girl ngoc miu Trùm ma tuý Văn Kính Dương nhận tội để cứu Ngọc "Miu"

/ vietnamnet.vn