Ông trùm Hollywood nhiễm nCoV trong tù

Nhà sản xuất phim Harvey Weinstein xét nghiệm dương tính nCoV khi bắt đầu thi hành bản án 23 năm vì tội hiếp dâm và tấn công tình dục. 

Trang Pagesix đưa tin Harvey Weinstein nhận kết quả xét nghiệm vào ngày 21/3 tại nhà giam Wende ở quận Erie, New York và lập tức được đưa đi cách ly. Nhà sản xuất phim 68 tuổi được cho là đã nhiễm nCoV trong thời gian tạm giam tại một nhà tù khác trên đảo Rikers của New York, trước khi được chuyển đến Wende.

ong trum hollywood nhiem ncov trong tu
Harvey Weinstein nhiễm nCoV tại nhà tù ở đảo Rikers. Ảnh: Shutterstock.

Covid-19 bùng phát ở New York trong tuần qua và đã có khoảng 40 phạm nhân tại Rikers dương tính nCoV, trùng với thời gian Harvey Weinstein bị giam tại đó. Theo trang Deadline, Harvey hiện là một trong hai tù nhân nhiễm bệnh tại trại cải huấn mà ông vừa chuyển đến.

Sở Cải tạo và Giám sát cộng đồng của bang New York từ chối bình luận về tình trạng của nhà sản xuất phim Hollywood nhưng nói rằng có hai phạm nhân ở trại Wende mắc Covid-19. Các luật sư và tư vấn trại giam của Harvey hiện đều xét nghiệm âm tính.

ong trum hollywood nhiem ncov trong tu
Harvey (mặc áo len xanh) trong một phiên tòa. Ảnh: Pagesix.

Harvey Weintein bắt đầu bị ho sau phiên tuyên án hôm 11/3. Ông đã được đưa tới Bệnh viện Bellevue vài ngày để điều trị vì mắc nhiều bệnh khác như cao huyết áp, tim mạch và tiểu đường.

Người thành lập hãng phim Weinstein - ông trùm thâu tóm quyền lực Hollywood một thời - bị tuyên án 23 năm tù vì tội hiếp dâm cấp độ ba với một nữ diễn viên trẻ vào năm 2013 và quấy rối tình dục cấp độ một với nữ trợ lý năm 2006. Harvey thi hành án tại trại Wende - nơi có chế độ an ninh thuộc loại cao nhất và giam giữ những tội phạm khét tiếng nhất nước Mỹ.

Hoài Vũ

ong trum hollywood nhiem ncov trong tu "Ông trùm" bê bối tình dục tin sẽ được Hollywood tha thứ?

MC danh tiếng Piers Morgan cho biết nhà sản xuất Harvey Weinstein, người vướng vụ bê bối tình dục lớn góp phần tạo nên chiến ...

ong trum hollywood nhiem ncov trong tu Hậu trường bê bối tình dục lớn nhất Hollywood lên phim

Hậu trường các phóng viên của tờ New York Times điều tra và phanh phui bê bối tình dục của nhà sản xuất quyền lực ...

ong trum hollywood nhiem ncov trong tu Nhà báo thắng giải Pulitzer phanh phui trùm Hollywood quấy rối tình dục như thế nào?

Các phóng viên Mỹ đã không bỏ cuộc dù bị Harvey Weinstein đe dọa khi họ viết bài về các cáo buộc ông này tấn ...

/ ngoisao.net