Ông chủ của Uniqlo giàu nhất Nhật Bản năm 2020

Nhà sáng lập và Chủ tịch của hãng thời trang Uniqlo dẫn đầu danh sách các tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 22,3 tỷ USD.

ong chu cua uniqlo giau nhat nhat ban nam 2020

Tỷ phú Tadashi Yanai

Ông Tadashi Yanai năm nay 71 tuổi, là người gây dựng và điều hành đế chế bán lẻ thời trang Fast Retailing – công ty mẹ của Uniqlo.

Ngoài việc điều hành đế chế thời trang bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, ông Yanai còn là thành viên hội đồng quản trị SoftBank từ tháng 6/2001.

Ngày 31/12/2019, người giàu nhất Nhật Bản chính thức rời khỏi vị trí thành viên hội đồng quản trị SoftBank để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình.

Vị trí thứ 2 trong danh sách những tỷ phú giàu nhất Nhật Bản là ông Masayoshi Son - ông chủ của SoftBank, với tài sản ước tính 20,5 tỷ USD.

Tỷ phú Masayoshi Son thành lập và điều hành tập đoàn viễn thông và đầu tư SoftBank. Quỹ Tầm nhìn trị giá 100 tỷ USD do SoftBank điều hành đã đầu tư vào 88 công ty, bao gồm Grab (Singapore); Coupang (Hàn Quốc) và Paytm (Ấn Độ).

Xếp thứ 3 là tỷ phú Takemitsu Takizaki với khối tài sản ước tính 19,8 tỷ USD. Ông là người sáng lập Keyence - nhà cung cấp cảm biến và linh kiện điện tử cho các hệ thống tự động hóa của nhà máy.

PV (t/h)

Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống

ong chu cua uniqlo giau nhat nhat ban nam 2020 Lộ diện cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội, lớn bậc nhất Đông Nam Á

Những hình ảnh cho thấy, cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội rộng hàng ngàn m2 đang dần được lộ diện.

ong chu cua uniqlo giau nhat nhat ban nam 2020 Uniqlo bắt đầu niêm yết giá bán tại thị trường Việt Nam

Dù chưa chính thức ấn định ngày khai trương song Uniqlo cho đăng tải trên website nhiều sản phẩm cùng giá bán dự kiến cho ...

ong chu cua uniqlo giau nhat nhat ban nam 2020 Tỷ phú Uniqlo muốn tìm nữ CEO kế nhiệm

Tadashi Yanai - nhà sáng lập Fast Retailing - công ty mẹ Uniqlo cho rằng một nữ CEO là lựa chọn tốt cho hãng bán ...