Nuốt túi cocaine trước khi lên máy bay, nữ giáo viên chết thảm

Một nữ giáo viên đã tử vong tại phòng chờ hạng nhất vì nuốt một túi cocaine trước khi lên máy bay.

Báo The New York Post cho biết sự cố xảy ra hồi tháng 3 nhưng mới được truyền thông đưa tin ngày 5-6.

Theo đó, bà Victoria Buchanan, 42 tuổi, giáo viên và là mẹ của 3 đứa trẻ, đã tử vong tại sân bay Manchester (Anh) sau khi nuốt một túi cocaine nhỏ.

Báo The Manchester Evening News cho biết túi cocaine đã phát nổ trong bụng của người phụ nữ khiến bà bị co giật và thiệt mạng. Máy bay khi đó chuẩn bị khởi hành từ Manchester đến Dubai.

Theo The Manchester Evening News, trong lúc ngồi nhấm nháp rượu sâm banh tại phòng chờ hạng nhất, bà Buchanan nhận ra mình vẫn còn một túi cocaine trị giá 75 USD. Nữ giáo viên này liền nuốt túi cocaine và ngã quỵ trước khi tim ngừng đập. Dù được chuyển tới bệnh viện Wythenshawe nhưng bà Buchanan đã không qua khỏi.

nuot tui cocaine truoc khi len may bay nu giao vien chet tham

Bà Victoria Buchanan. Ảnh: Facebook

Chồng của nạn nhân, ông Mark Buchanan, thừa nhận tại một phiên xử rằng vợ chồng ông thỉnh thoảng uống một lượng nhỏ cocaine cùng nhau. Trang Mirror dẫn lời trợ lý điều tra viên Andrew Bridge thắc mắc tại sao bà Buchanan lại mạo hiểm tính mạng của mình như vậy.

Cuối cùng, tòa án xác định nữ giáo viên này hành động theo ý mình, không bị ép buộc hoặc đe dọa nên không đưa ra cáo buộc nào.

Hồi cuối tháng 5, một người đàn ông Nhật Bản nuốt 246 gói cocaine cũng tử vong giữa chuyến bay trên đường từ Bogota – Colombia đến Tokyo – Nhật Bản.

Phạm Nghĩa (Theo The New York Post)

nuot tui cocaine truoc khi len may bay nu giao vien chet tham Hành khách chết giữa chuyến bay, bụng chứa đầy cocaine

Một người đàn ông Nhật Bản với 246 gói cocaine trong bụng đã tử vong giữa chuyến bay trên đường từ Bogota – Colombia đến ...

nuot tui cocaine truoc khi len may bay nu giao vien chet tham Người đàn ông Nhật tử vong giữa chuyến bay, bụng chứa 246 gói cocaine

Khám nghiệm tử thi cho thấy dạ dày và ruột của người đàn ông chứa đầy cocaine và nguyên nhân tử vong là dùng ma ...

/ https://nld.com.vn