Nửa đầu năm từng "cháy túi" nhưng sau Trung Thu, 3 con giáp sau "tiền đè chết người"

Tử vi học có nói, chỉ cần bước qua dịp Trung Thu những con giáp này tiền thi nhau "chạy về", tiêu xài tới cuối năm cũng không hết.

- Tuổi Sửu

Nửa đầu năm từng 'cháy túi' nhưng sau Trung Thu, 3 con giáp sau 'tiền đè chết người' - Ảnh 1

Trời sinh người tuổi Sửu hiền lành, chăm chỉ, lại có chí tiến thủ nên dù con đường sự nghiệp có vô vàn gian khổ cũng không thể hạ gục được họ. Thành công dù đến muộn hơn so với những người khác nhưng những gì Sửu có luôn khiến mọi người phải hờn đỏ mắt, sục sôi ganh tỵ.

Có nhà lầu, xe hơi, tiền chất đầy két chỉ sau một đêm chính là tương lai gần của người tuổi Sửu từ đây cho đến năm sau. Chính vì thế, nếu gặp được cơ hội tốt bạn đừng bỏ lỡ kẻo tiếc 1 đời.

- Tuổi Dần

Nửa đầu năm từng 'cháy túi' nhưng sau Trung Thu, 3 con giáp sau 'tiền đè chết người' - Ảnh 2

Tử vi học có nói, vận thể của người tuổi Dần năm nay rất tốt, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa. Những khoản đầu tư đáng giá xuất hiện ngay trước mắt, lợi nhuận cũng sẽ không ngừng rót vào túi bạn, giúp bạn có được một cuộc sống sung túc đúng như ý muốn.

Kể từ sau Rằm Trung thu, Phúc tinh nhập mệnh, Tài tinh phù trợ nên tài vận của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ. Người tuổi Dần thu được nhiều thành công lớn trong công việc nên tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Công việc phát triển nên thu nhập cũng tăng lên nhanh chóng.

- Tuổi Mùi

Nửa đầu năm từng 'cháy túi' nhưng sau Trung Thu, 3 con giáp sau 'tiền đè chết người' - Ảnh 3

Người tuổi Mùi có bản lĩnh ngoan cường, họ giàu có và được mọi người thương yêu. Nhờ có gan làm giàu nên họ không sợ thất bại, càng gặp khó khăn, ý chí con giáp này càng to lớn hơn, họ cố gắng làm việc chăm chỉ để có được cuộc sống thoải mái, sự nghiệp vì thế cũng đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Vào dịp Tết Trung Thu này, người tuổi Mùi có vận may trúng lớn về tài vận. Chỉ bằng vài ba tờ vé số họ có thể trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm. Tiền bạc rải đầy nhà, vàng rơi khắp sân là những dự báo may mắn của người tuổi Mùi trong thời gian sắp đến.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Cuối tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp sau bất ngờ đổi vận, tài lộc ầm ầm kéo về Cuối tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp sau bất ngờ đổi vận, tài lộc ầm ầm kéo về

Tử vi học có nói, cuối tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp có tên sau tin vui liên tiếp ập đến, cuộc sống vui ...

Tháng cô hồn, nếu không muốn tiền Tháng cô hồn, nếu không muốn tiền "đội nón ra đi", 3 con giáp sau tuyệt đối không đầu tư kinh doanh

Tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Thìn nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh trong tháng 7 cô hồn thì nên xem xét lại, ...

Mặc kệ tháng 7 Âm lịch cô hồn, 3 con giáp sau tài lộc vẫn vào ầm ầm Mặc kệ tháng 7 Âm lịch cô hồn, 3 con giáp sau tài lộc vẫn vào ầm ầm

Tử vi học có nói, dù bước sang tháng 7 cô hồn nhưng 3 có tên sau vẫn nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

/ www.doisongphapluat.com