Nữ phục vụ xe buýt bị 4 "ma men" hành hung: Họ nói "đánh thế vẫn còn nhẹ"

Nữ phục vụ xe buýt bị bốn "ma men" hành hung cho biết, nhóm đối tượng này sau khi đánh chị xong, vứt cho chị 1 triệu đồng và nói "mày đừng có mà láo, tao đánh thế vẫn còn nhẹ".

 

Liên quan vụ chị Đỗ Thúy H - nhân viên phục vụ xe buýt 103B tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương thuộc Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (Hà Nội) bị 4 hành khách hành hung, sáng nay (21.10), thông tin Báo Lao Động tìm hiểu, chị Đỗ Thúy H vẫn đang được điều trị tích cực tại khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa Ứng Hòa (Hà Nội).

Khuôn mặt vẫn còn sưng, tím bầm, chị H cho biết,  trưa 21.10, khi xe buýt đến khu vực cầu Xà Kiều - Ứng Hòa, có một thanh niên áo đen đứng vẫy xe. Sau đó, 3 thanh niên khác cùng lao lên xe.

Khi ngồi trên xe, bốn thanh niên này liên tục nói bậy, to tiếng, khiến nhiều hành khách khó chịu. Tuy nhiên, chị H không dám nhắc nhở. Thế nhưng, nhóm này tiếp tục kiếm cớ gây sự với lái xe buýt.

Nhóm người hành hung chị H. Ảnh: Đ.H

“Thấy nhóm thanh niên liên tục chửi tục, và định đánh lái xe buýt, tôi đã ra nhắc nhở họ giữ trật tự, vì trên xe còn nhiều hành khách. Thế nhưng, một người liền lao vào đánh tôi. Quá bất ngờ, tôi đưa tay lên đỡ thì 2,3 thanh niên khác cùng xông vào đánh hội đồng”, chị H kể lại.

Theo chị H, đánh xong, nhóm đối tượng này “vứt” cho chị 1 triệu đồng và nói "mày đừng có mà láo, tao đánh thế vẫn còn nhẹ. Mày cầm lấy tiền mà mua thuốc".

Ngay sau đó, chị H được lái xe chở đi Bệnh viện đa khoa huyện Ứng Hòa cấp cứu. “Tôi làm phục vụ xe buýt đã được 6 năm, nhưng chưa bao giờ làm gì có lỗi với khách cả, cũng chưa bao giờ gặp những vị khách côn đồ như vậy. Nghĩ lại cảnh tượng đó, giờ tôi vẫn còn thấy choáng", chị H cho hay.

Nữ nhân viên xe buýt bị 4 hành khách đánh nhập viện đúng ngày 20/10
Nhắc nhở đi đúng làn, người đàn ông bị tài xế và phụ xe buýt cầm tuýp sắt vụt túi bụi
Xe buýt bị lật, 1 du khách thiệt mạng, hàng chục người bị thương
/ laodong.vn