"Nữ hoàng nhạc rap" mang thai con đầu lòng

Rapper 37 tuổi Nicki Minaj tiết lộ tin vui với loạt ảnh khoe bụng bầu trên Instagram hôm 20/7.

Nicki Minaj mặc nội y chụp hình để lộ bụng bầu khoảng 6 tháng. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Tình yêu. Hôn nhân. Mang thai. Tràn đầy hứng khởi và lòng biết ơn. Cảm ơn những lời chúc của các bạn".

nu hoang nhac rap mang thai con dau long
Nicki Minaj khoe bụng bầu trên Instagram.

Giọng ca Super Bass giấu nhẹm thông tin bầu bí suốt những tháng qua. Nhiều fan từng nghi Nicki mang bầu và hỏi tin vui của cô trên Instagram nhưng nữ rapper chỉ im lặng.

Em bé sẽ là con đầu lòng của Nicki Minaj với chồng cô, Kenneth Petty. Nữ hoàng nhạc rap kết hôn với người bạn thời thơ ấu Kenneth Petty vào tháng 10 năm ngoái. Trước đó một tháng, Nicki đã tuyên bố giải nghệ để lấy chồng, sinh con.

nu hoang nhac rap mang thai con dau long
Sau nhiều năm tập trung phát triển sự nghiệp, Nicki muốn dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Nicki Minaj rất yêu Kenneth Petty và nỗ lực xây đắp tổ ấm gia đình với anh chàng này dù Kenneth vướng nhiều tai tiếng. Kenneth Petty, 42 tuổi, từng ngồi tù vì tội cưỡng bức một cô gái 16 tuổi. Sau khi ra tù, Kenneth bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục cấp độ hai - có nghĩa anh được coi là có nguy cơ tái phạm ở mức trung bình. Ngoài ra, anh cũng bị kết tội ngộ sát vào năm 2002. Hồi tháng 3, Kenneth Petty bị cảnh sát California bắt giữ vì chậm trễ đăng ký là tội phạm tình dục tại bang này. Anh phải đeo vòng chân để chịu quản thúc tại gia và không được rời khỏi California cho đến khi đăng ký.

nu hoang nhac rap mang thai con dau long
Nữ rapper và chồng.

Trong khi đó Nicki Minaj là ngôi sao nhạc rap thành công hàng đầu thế giới. Cô đã đoạt 6 giải American Music Awards, 12 giải BET, 4 giải MTV Video Music Awards, 4 giải Billboard và 10 đề cử Grammy. Năm 2016, Nicki vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn. Cô sở hữu khối tài sản gần 100 triệu USD.

Hoài Vũ

nu hoang nhac rap mang thai con dau long Nicki Minaj giải nghệ

Ngày 5/9, nữ hoàng nhạc rap Mỹ Nicki Minaj bất ngờ thông báo ngừng sự nghiệp để lấy chồng, chăm sóc gia đình.

nu hoang nhac rap mang thai con dau long Nicki Minaj vừa bị "ăn quả lừa"

"Chào mừng đến với Trung Quốc, nơi có nhiều thứ được làm giả và sô diễn cũng giả nốt", một vài tờ báo phương Tây ...

/ ngoisao.net