Nicki Minaj giải nghệ

Ngày 5/9, nữ hoàng nhạc rap Mỹ Nicki Minaj bất ngờ thông báo ngừng sự nghiệp để lấy chồng, chăm sóc gia đình. 

Nicki Minaj gây sốc người hâm mộ khi đăng trên Twitter: "Tôi đã quyết định giải nghệ và lập gia đình. Tôi biết giờ các bạn đều đang hạnh phúc. Với các fan của tôi, hãy ủng hộ tôi cho đến hơi thở cuối cùng nhé. Yêu các bạn trọn đời!".

nicki minaj giai nghe
Ngôi sao nhạc rap Nicki Minaj.

Chủ nhân bản hit Superbass cũng đổi tên tài khoản mạng xã hội thành Mrs. Petty, theo họ chồng sắp cưới. Vào giữa tháng 8, Nicki Minaj tiết lộ cô sắp kết hôn với chàng người tình Kenneth Petty và lên kế hoạch sinh con.

"Chúng tôi đã nộp đơn đăng ký cách đây một tuần và đang chờ giấy phép để kết hôn. Chúng tôi sẽ kết hôn trong vòng 80 ngày tới", Nicki kể. "Tôi sẽ lập gia đình trước khi album mới phát hành nhưng sẽ tổ chức đám cưới linh đình sau đó".

nicki minaj giai nghe
Nicki Minaj và chồng sắp cưới, Kenneth Petty.

Nicki Minaj đang hẹn hò người bạn thời trung học Kenneth Petty, 40 tuổi. Mối tình này gây nên nhiều tranh cãi bởi bạn trai của Nicki từng ngồi tù vì tội cưỡng bức một cô gái 16 tuổi. Sau khi ra tù, Kenneth bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục cấp độ hai - có nghĩa anh được coi là có nguy cơ tái phạm ở mức trung bình. Ngoài ra, anh chàng này cũng bị kết tội ngộ sát vào năm 2002. Tuy nhiên, Nicki vẫn yêu Kenneth say đắm bất chấp quá khứ bất hảo của anh. Cô không ngại phản ứng bất kỳ lời chỉ trích nào nhắm vào bạn trai mới của mình.

Tuyên bố giải nghệ bất ngờ của nữ rapper số một thế giới khiến không ít người nghi cô đang "làm màu" để PR cho album sắp phát hành. Nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng Nicki Minaj đã quá mệt mỏi vì công việc và muốn được nghỉ ngơi, bắt đầu cuộc sống gia đình yên ấm.

Hoài Vũ (Theo JJ)

nicki minaj giai nghe Nicki Minaj vừa bị "ăn quả lừa"

"Chào mừng đến với Trung Quốc, nơi có nhiều thứ được làm giả và sô diễn cũng giả nốt", một vài tờ báo phương Tây ...

/ ngoisao.net