Nữ giảng viên gây sốt mạng vì sở hữu vẻ ngoài giống hệt ca sĩ Hoà Minzy

Mới đây, lại xuất hiện một cô gái xinh đẹp có gương mặt cực giống với ca sĩ Hòa Minzy khiến dân mạng xôn xao.

nu giang vien gay sot mang vi so huu ve ngoai giong het ca si hoa minzy

Cô Phạm Thị Hồng Ngọc (trái) và Hoà Minzy được nhận xét là giống nhau như "hai giọt nước".

Trên mạng xã hội, không ít những trai xinh gái đẹp bỗng nổi tiếng chỉ sau một đêm nhở sở hữu nhan sắc giống với người nổi tiếng. Bản sao của ca sĩ, diễn viên, nổi tiếng luôn có sức hút không nhỏ và khiến dân mạng xôn xao, tò mò.

Gần đây, một cô giáo có tên Phạm Thị Hồng Ngọc, sinh năm 1996, đã nhận được nhiều sự chú ý ví được ví du như bản sao của ca sĩ Hòa Minzy. Bộ ảnh Hồng Ngọc mặ áo dài trắng tinh khôi thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt cứ như chị em sinh đôi với người chị của gia đình hoa dâm bụt.

Được biết hiện tại, Hồng Ngọc đang là giảng viên trường Cao đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội. Trước kia, cô từng là sinh viên trường đại học Sư phạm Hà Nội.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Hồng Ngọc cho biết: "Thực ra cũng không phải lần đầu mình nghe mọi người nói mình giống ca sĩ Hoà Minzy. Vô tình thôi khi ngày xưa xem các chương trình của nữ ca sĩ khi tham gia, mình đã rất yêu thích cô rồi, bạn bè bảo có nét giống, xong mình tự soi gương thấy có đôi chút nét gì đó thật”.

nu giang vien gay sot mang vi so huu ve ngoai giong het ca si hoa minzy

Hình ảnh của nữ giảng viên xinh đẹp và ca sĩ Hòa Minzy.

Nhìn những bức ảnh của cô gái này và Hòa Minzy, mọi người đều có thể thấy cả hai giống nhau từ đôi mắt, sống mũi, nụ cười,...

Trong bức ảnh cô gái mặc áo dài trắng tinh khôi cùng với nụ cười rạng rỡ khiến nhiều người còn lầm tưởng đây là "chị em sinh đôi" của giọng ca gốc Bắc Ninh. Không chỉ được mọi người nhận xét có gương mặt giống với ca sĩ Hòa Minzy, mà ngay cả bố của cô gái cũng từng nhận nhầm con.

"Kỉ niệm đáng nhớ là có lần thấy ảnh ca sĩ Hòa Minzy trên Facebook, bố mẹ còn nhầm mình với người mà mình hâm mộ và yêu thích. Lúc đó thực sự mình thấy rất vui", cô gái cho biết.

Được biết, ngoài thời gian giảng dạy, cô gái này còn tham gia diễn xuất trong một số phim sitcom, đóng MV, quảng cáo.

Thanh Tùng (T/h)

nu giang vien gay sot mang vi so huu ve ngoai giong het ca si hoa minzy Nam sinh gây sốt mạng xã hội bằng bài nhạc chế về nỗi nhớ bạn bè thầy cô

Mới đây, một bạn trẻ có tên Mai Ngọc Ánh – sinh viên năm 2 trường Học viện Kỹ thuật mật mã đã đăng tải ...

nu giang vien gay sot mang vi so huu ve ngoai giong het ca si hoa minzy Loạt nam thần trường học sở hữu thần thái cuốn hút, gây sốt cộng đồng mạng 2019

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài tử, nhiều nam sinh thu hút được sự chú ý của dân mạng và giành được nhiều lời ...

nu giang vien gay sot mang vi so huu ve ngoai giong het ca si hoa minzy Siêu mẫu đắt giá nhất thế giới một thời bất ngờ gây sốt ở độ tuổi U40

Body tuyệt mỹ của mỹ nhân xứ Samba - Gisele Bundchen dường như không chút thay đổi kể từ khi cô vào nghề đến nay.

/ www.doisongphapluat.com