Loạt nam thần trường học sở hữu thần thái cuốn hút, gây sốt cộng đồng mạng 2019

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài tử, nhiều nam sinh thu hút được sự chú ý của dân mạng và giành được nhiều lời khen có cánh.

Ngô Đức Sơn

Nam sinh Ngô Đức Sơn (SN 2000) là sinh viên đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội. Loạt hình ảnh của Đức Sơn được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn về trai xinh gái đẹp thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận.

Sở dĩ Đức Sơn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng bởi chàng trai hội tụ mọi đặc điểm của một nam thần học đường. Từ gương mặt đẹp trai, thư sinh tới góc nghiêng thần thánh, nụ cười tỏa nắng, biết nấu ăn và chơi thể thao khá tốt.

 

Phan Anh Tú

Phan Anh Tú (SN 2001), là cựu học sinh trường THPT Phùng Khắc Khoan (Hà Nội). Phan Anh Tú đến từ xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Anh Tú được yêu mến và gọi với biệt danh “hot boy ngày thi” với khoảnh khắc dắt xe ra về sau khi thi xong, khiến biết bao cô gái thương nhớ, tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội.

 

Trương Hải Phận

Khoảnh khắc chụp lén khiến nam sinh Trương Hải Phận bất ngờ nổi tiếng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng vì sở hữu góc nghiêng “thần thánh”, gương mặt điển trai.

Hiện tại, Hải Phận đang là sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

 

Nguyễn Thiện Khiêm

Hot boy IELTS" Nguyễn Thiện Khiêm vốn là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng mạng. Những thông tin của anh chàng được nhiều người quan tâm khi 10X nhận học bổng toàn phần của trường RMIT (TP.HCM).

Trước đó, Nguyễn Thiện Khiêm (sinh năm 2001), học sinh lớp chuyên Anh của trường chuyên Phan Bội Châu nổi tiếng trên mạng khi đạt số điểm 8.0 IELTS.

Cậu còn có loạt thành tích ấn tượng như giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh, giải Nhất HSG Tỉnh môn Tiếng Anh, giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2016-2017.

 

Mai Văn Trung

Mai Văn Trung - sinh viên Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I - được nhiều cô gái yêu mến nhờ ngoại hình đẹp trai và thường xuyên đăng tải clip cover ca khúc nhạc trẻ tại trang cá nhân.

Dù không hoạt động nghệ thuật hay phát triển trang cá nhân theo hướng influencer, chàng trai vẫn sở hữu gần 12.500 người theo dõi.

 

Nguyễn Đức Duy

“Hot boy dân tộc” là biệt danh cộng đồng mạng đặt cho Đức Duy sau loạt ảnh cậu bạn dạo chơi tại Sa Pa được chia sẻ.

Góc nghiêng của chàng trai này được nhận xét là “cực phẩm”. Nam sinh 17 tuổi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, đôi mắt sắc lạnh, vẻ ngoài chỉn chu cùng một phong cách thời trang năng động.

 

Ngô Việt Hoàng

Ngô Việt Hoàng (sinh năm 2000, Quảng Ninh) là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến, sau khi những hình ảnh về Hoàng được chia sẻ trên mạng xã hội.

“Hot boy quân sự” là biệt danh dân mạng đặt cho Hoàng. Được biết, hiện tại Hoàng đang là sinh viên năm thứ hai của Trường Đại học FPT.

 

Thanh Tùng

Bùi Tiến Dũng bắt chính, U23 Việt Nam thắng đội Hàn Quốc

U23 Việt Nam khép lại đợt tập huấn tại Hàn Quốc bằng trận thắng 3-2 trước CLB Busan Transportation Cooperation của giải K-League 3.

Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam thắng sít sao U22 Singapore

Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam giành chiến thắng sít sao 1-0 trước U22 Singapore, tiếp tục dẫn đầu bảng B môn bóng đá ...

Quang Hải: "Việt Nam thắng bằng tinh thần tận hiến"

Đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết bí quyết để Việt Nam hạ Indonesia 2-1 chính là chơi hết mình, với mục tiêu tận hiến ...

/ www.doisongphapluat.com