Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung nói gì?

Theo lãnh đạo bệnh viện, thời điểm sự việc xảy ra có nhiều người can ngăn nhưng người nhà bệnh nhân vẫn cố tình đánh điều dưỡng Loan.

Liên quan đến thông tin nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung phải nhập viện, tối ngày 21/7, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

"Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 20/7. Thời điểm đó có nhiều người can ngăn nhưng con của bệnh nhân vẫn cố tình xông vào đánh, gây thương tích cho điều dưỡng Loan (điều dưỡng Nguyễn Thị Duy Loan, 33 tuổi)", lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi sự việc xảy ra, nữ điều dưỡng Loan đã phải vào khoa Ngoại chấn thương để điều trị do bị choáng và quá sốc.

nu dieu duong bi nguoi nha benh nhan hanh hung noi gi
Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Ảnh: PLO

Được biết người hành hung điều dưỡng Loan ngụ tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam.

Trước đó, vào tối ngày 20/7, một bệnh nhân nhập viện tại khoa Nội 3, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và do diễn tiến bệnh nặng nên bệnh nhân phải thở oxy.

Trong quá trình thăm bệnh, điều dưỡng Loan phát hiện dây oxy bị tuột nên đến gần bệnh nhân để sửa lại. Bất ngờ, con của bệnh nhân này đã lao vào đánh tới tấp vào đầu, mặt của điều dưỡng Loan khiến nạn nhân ngã gục xuống sàn.

Khi được nhiều người can ngăn, người thanh niên nồng nặc mùi rượu này cho rằng do hiểu nhầm, tưởng điều dưỡng rút ống thở nên bức xúc.

Nói về việc này, theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, điều dưỡng Loan cho biết: "Không ngờ mình đang lo cứu chữa cho bệnh nhân lại bị người nhà bệnh nhân hành hung quá côn đồ".

Lãnh đạo khoa Ngoại chấn thương cho biết, hiện đã cho chụp citi scanner và theo dõi chấn thương của điều dưỡng Loan.

Ngoài chấn thương đầu, mặt hiện một cánh tay của điều dưỡng Loan cũng không nhấc lên được do khi bị hành hung, theo phản xạ đưa tay lên đỡ và bị đánh nhiều cái dẫn đến bị chấn thương nặng.

nu dieu duong bi nguoi nha benh nhan hanh hung noi gi

Tranh cãi tiền lãi, rút dao cứa cổ chủ tiệm cầm đồ

Không thỏa thuận được tiền lãi cầm chiếc xe đạp trước đó, Trần Văn Tiếp ở Nam Định đã rút dao cứa đứt tĩnh mạch ...

nu dieu duong bi nguoi nha benh nhan hanh hung noi gi

Vụ hành hung Lê Dương Bảo Lâm phát cơm từ thiện: Công an khẳng định

Cơ quan chức năng cho biết, 2 người đánh Lê Dương Bảo Lâm là người ở quận 6, không phải nhân viên quán cơm lân ...

/ baodatviet.vn