Nữ diễn viên lộ ảnh khỏa thân dưới đầm sen nhờ công an truy người tung ảnh

Diễn viên Thu Hương quyết định làm điều này sau những lùm xùm của dư luận.

Nữ diễn viên Thu Hương bỗng nhiên trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi một số hình ảnh chụp tại hồ sen bị phát tán. Trong loạt ảnh, hot girl gần như khỏa thân, ngâm mình dưới đầm sen. Không ít ý kiến chỉ trích cho rằng hình ảnh không đẹp, cách tạo dáng nhạy cảm.

 
nu dien vien lo anh khoa than duoi dam sen nho cong an truy nguoi tung anh

Sau khi bị dư luận "ném đá" vì loạt ảnh, nữ diễn viên Thu Hương thông qua quản lý đã chính thức lên tiếng. Đây là động thái đầu tiên của cô kể từ khi scandal bùng phát.

Người quản lý của diễn viên Thu Hương cho biết sẽ nhờ công an vào cuộc sự việc trên. "Là người đại diện của diễn viên Thu Hương, tôi xin có đôi lời về những lùm xùm xung quanh bộ ảnh nhạy cảm ở đầm sen. Suốt nhiều ngày qua, tôi đã nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Đây thực sự là hành động bôi nhọ danh dự người khác.

Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi Thu Huơng công khai. Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ “giật mình” mà tìm cách chối tội" - người đại diện cho biết.

Người này cũng cho biết thêm, loạt ảnh bị tung lên mạng thực chất đã vi phạm quyền riêng tư của người khác, vì ban đầu nữ diễn viên Thu Hương muốn chụp một bộ ảnh nghệ thuật nhưng những ảnh bị phát tán là ảnh hậu trường.

 
nu dien vien lo anh khoa than duoi dam sen nho cong an truy nguoi tung anh

Thu Hương tham gia bộ phim sitcom "Siêu quậy"

Nữ diễn viên Thu Hương sinh năm 1999, tham gia một số chương trình truyền hình thực tế, đóng vai phụ trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. Ngoài ra, Thu Hương có tham gia vai phụ trong dự án phim sitcom Siêu quậy. Mới đây vì lùm xùm của chùm ảnh ở hồ sen, đạo diễn phim Siêu quậy ra quyết định cắt bỏ mọi cảnh quay của Thu Hương.

Người đại diện của nữ diễn viên cho hay, dù việc xử lý những người tung hình ảnh hậu trường của bộ ảnh dưới đầm sen có thể sẽ gặp khó khăn, nhưng với sự phát triển của công nghệ sẽ tìm được danh tính những người này. "Mục đích chính của việc nhờ cơ quan chức năng là lấy lại danh dự cho Thu Hương" - người quản lý cho biết.

nu dien vien lo anh khoa than duoi dam sen nho cong an truy nguoi tung anh Diễn viên chụp khỏa thân bên hồ sen nhờ công an vào cuộc

Diễn viên Thu Hương đã nhờ công an vào cuộc tìm người tung ảnh khoả thân của cô lên mạng xã hội.

nu dien vien lo anh khoa than duoi dam sen nho cong an truy nguoi tung anh Cô gái khỏa thân ở hồ sen, Trâm Anh nghi lộ clip nóng...để PR cho phim?

Ca sĩ Nhật Thủy Idol - nhà sản xuất sitcom "Siêu quậy" phủ nhận thông tin cho rằng đoàn phim đang PR “đen" khi diễn ...

/ Dân Việt