Nữ diễn viên bị gạ tình 8.000 USD đóng cảnh 18+ trong Thiên Linh Cái

Mới đây, dự án điện ảnh Thiên Linh Cái đã tung ra teaser tiếp theo. Lần này, sự xuất hiện rõ nét của Hoàng Yến Chibi và Thanh Tú trong hàng loạt cảnh nóng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Là phim điện ảnh khai thác những câu chuyện có thật liên quan đến Kumanthong (một loại bùa ngải), Thiên Linh Cái sau khi tung teaser 1 đã khiến khán giả hết hồn vì những màn tra tấn dã man. Thế nhưng sang teaser thứ 2, khán giả bỗng giật mình không biết mình đang theo dõi những hình ảnh của phim ma hay phim nhạy cảm.

nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai

Thanh Tú cũng xuất hiện trong 1 cảnh nóng

nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai

Hình ảnh xuất hiện rất rõ khiến khán giả không biết mình có bật nhầm phim không

Trong teaser lần này, phim đã chia sẻ nhiều hơn về hình ảnh của các nhân vật. Đầu tiên là gã thầy bùa biến thái. Y xuất hiện với cảnh dùng khăn siết cổ hàng loạt các cô gái. Theo hắn, những người “buôn hương bán phấn” chẳng mang lại điều gì tốt đẹp cho cuộc đời này. Vì vậy việc giết họ là cách để “tẩy uế” và Thiên Linh Cái sẽ làm cho cái chết của họ trở nên có giá trị hơn.

nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai
nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai

Gã thầy bùa biến thái

Sỏi (vai diễn của Hoàng Yến Chibi) cũng đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả trong đoạn teaser mới được tung ra. Vốn quen thuộc với hình ảnh cô gái trong sáng, hồn nhiên thì khi Hoàng Yến Chibi xuất hiện với cảnh nóng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt, cô gái đất Hà Thành cũng phải tự mình "xử" những cảnh quay nhạy cảm ấy mà không được dùng diễn viên đóng thế để tăng tính chân thực và cảm xúc cho phim.

nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai
nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai

Hoàng Yến Chibi thủ vai Sỏi

Tuy teaser mang không khí ghê rợn bao trùm, câu chuyện về bộ phim được lấy cốt từ những vụ án hình sự có thật, thế nhưng để những hình ảnh này được khởi chiếu tại rạp, chắc chắn ekip Thiên Linh Cái sẽ phải trải qua khâu kiểm duyệt rất kĩ càng để không gây phản cảm cho người xem.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 19.04.2019.

Tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi công khai tin nhắn bị gạ gẫm. Theo đó một người lạ mặt đã nhắn tin cho Hoàng Yến với ý định gạ tình giá 8.000 USD.

Khi được hỏi về vấn đề này, ngôi sao Tháng năm rực rỡ cho biết: "Tôi không biết họ nhắn trêu hay thật. Đó là lần đầu tôi bị gạ gẫm như vậy. Nhận được tin nhắn như vậy bản thân khá sốc, chứ không có bức xúc gì cả.

Lúc sau người đàn ông đó có nhắn lại bảo chỉ là trò đùa thôi. Anh ấy bảo tại sao tôi lại đăng lên như thế để PR tên tuổi, thật là lố bịch. Tôi có trả lời lại là do anh nhắn tin vậy em mới chia sẻ lên mạng.

Tôi là người chân chính nên rất ngại scandal. Vì vậy khi có gì đó bất ổn, tôi phải tìm cách giải quyết ngay lập tức hoặc im lặng luôn. Tôi đâu cần lấy chuyện đó ra để PR cá nhân vì bản thân đi lên bằng thực lực mà".

nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai Sao Hàn trả giá bằng mạng sống vì tội gạ tình, quấy rối tình dục

Diễn viên Jo Min Ki đã tự tử sau khi bị hàng loạt học viên tố cáo hành vi quấy rối tình dục. Giới nghệ ...

nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai Gạ tình tại showbiz Hoa ngữ: Ngủ với 30 gã đàn ông để có vai diễn

Dương Mịch khẳng định chuyện gạ tình ở showbiz Trung Quốc là điều “xảy ra mỗi phút, mỗi ngày, phim nào cũng chứng kiến một ...

nu dien vien bi ga tinh 8000 usd dong canh 18 trong thien linh cai Nam ca sĩ 20 tuổi bị gạ tình lộ diện, đáp trả tâm thư của Tăng Nhật Tuệ

Vài tiếng sau khi bức tâm thư của Tăng Nhật Tuệ được đăng tải, Minkook (tên thật là Nguyễn Quốc Minh) – cựu thành viên ...

/ http://danviet.vn