Nam ca sĩ 20 tuổi bị gạ tình lộ diện, đáp trả tâm thư của Tăng Nhật Tuệ

Vài tiếng sau khi bức tâm thư của Tăng Nhật Tuệ được đăng tải, Minkook (tên thật là Nguyễn Quốc Minh) – cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 đã thừa nhận mình chính là nhân vật trong đoạn clip tố ông bầu gạ tình, đánh đập đang gây ầm ĩ mấy ngày qua.

Vừa qua, vụ việc nam ca sĩ trẻ 20 tuổi đến từ Đồng Nai kể về việc bị ông bầu gạ tình, đánh đập, chèn ép trên sóng truyền hình đã nhận được sự chú ý của dư luận. Cụ thể, sau khi lỡ hẹn với một dự án phim điện ảnh, anh có cơ hội đến một trung tâm đào tạo ca sĩ trẻ và gặp được ông bầu – người dẫn dắt anh vào một nhóm nhạc gồm 7 người được ra mắt sau này. Ông bầu này là một người nổi tiếng anh từng hâm mộ nhưng đến hiện tại, người này đã lui về phía sau để hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ.

nam ca si 20 tuoi bi ga tinh lo dien dap tra tam thu cua tang nhat tue

Nam ca sĩ giấu mặt kể về chuyện mình bị ông bầu gạ tình.

Vào một buổi chiều, ông bầu này đã có hành động gạ tình nam ca sĩ 20 tuổi và buông lời hứa hẹn mang tính chất đe dọa: “Một là “anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh”. Còn không, em sẽ không còn là gì hết”. Nhưng, giọng ca trẻ đã từ chối. Sau đó, anh bị ông bầu này nhốt lại, không cho sử dụng các phương thức liên lạc. Thậm chí có hành động hủy phần ghi hình, các hoạt động nghệ của anh và đánh đập, chèn ép.

Dù giấu danh tính, bị làm mờ mặt khi xuất hiện trong chương trình “Người giấu mặt” nhưng nhiều khán giả vẫn nhận ra người đang chia sẻ câu chuyện chính là Minkook - thành viên nhóm nhạc Zero 9 - dựa vào màu tóc, giọng nói, dáng người.

Với những tình tiết trong câu chuyện của nam ca sĩ trẻ, không ít người cho rằng ông bầu gạ tình mà anh nhắc đến chính là Tăng Nhật Tuệ - người dẫn dắt, quản lý các thành viên của nhóm nhạc nam Zero 9 đã gây nhiều ồn ào trong năm 2018.

nam ca si 20 tuoi bi ga tinh lo dien dap tra tam thu cua tang nhat tue

Tăng Nhật Tuệ bị dư luận nghi ngờ là ông bầu trong câu chuyện của nam ca sĩ trẻ 20 tuổi.

Trước những nghi vấn của dư luận, chiều 16.2, Tăng Nhật Tuệ đã đăng tải một bức tâm thư dài nghìn chữ gửi đến học trò cũ. Anh cho rằng những ồn ào anh vướng phải là một hành động chơi xấu, bịa đặt do cay cú với mục đích hạ bệ danh tiếng của anh và công ty. “Ông bầu thị phi” này còn cho rằng nhằm lấp liếm lỗi lầm cá nhân, đồng thời nâng bản thân mình lên, nam ca sĩ trẻ này bắt buộc phải hạ nhục người khác.

Không những thế, Tăng Nhật Tuệ nhận định hành động của học trò cũ vẫn còn rất trẻ con và bồng bột. Nói về học trò cũ, Tăng Nhật Tuệ nhận xét rằng đó là một người bướng bỉnh nhưng rất biết điều, nên việc lên sóng truyền hình tố anh gạ tình là do có người xúi giục.

nam ca si 20 tuoi bi ga tinh lo dien dap tra tam thu cua tang nhat tue

Bức tâm thư dài cả nghìn chữ của Tăng Nhật Tuệ.

Vài tiếng sau khi bức tâm thư của Tăng Nhật Tuệ được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, Minkook (tên thật là Nguyễn Quốc Minh) – cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 đã đăng tải những dòng chữ trên trang cá nhân, thừa nhận mình chính là nhân vật trong đoạn clip tố ông bầu quấy rối tình dục gây xôn xao thời gian vừa qua.

Minkook khẳng định những gì mình chia sẻ đều là sự thật. Giọng ca đến từ Đồng Nai viết: “Em cảm ơn các anh chị báo chí, truyền thông đã quan tâm câu chuyện người giấu mặt. Thế nhưng em xin phép không trả lời thêm vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng. Em chỉ có thể nói em chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót, nhưng 3 năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối.

nam ca si 20 tuoi bi ga tinh lo dien dap tra tam thu cua tang nhat tue
nam ca si 20 tuoi bi ga tinh lo dien dap tra tam thu cua tang nhat tue

Minkook thừa nhận mình là người đã tố ông bầu quấy rối tình dục.

Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả. Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em. Em xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu em. Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ”.

nam ca si 20 tuoi bi ga tinh lo dien dap tra tam thu cua tang nhat tue

Nam ca sĩ 20 tuổi chính thức lên tiếng việc Tăng Nhật Tuệ gạ tình

Minkook - cựu thành viên Zero 9 - cho biết anh lên tiếng vì không muốn các bạn trẻ có cùng đam mê rơi vào ...

nam ca si 20 tuoi bi ga tinh lo dien dap tra tam thu cua tang nhat tue

Ông bầu Tăng Nhật Tuệ lên tiếng về tin đồn gạ tình nam ca sĩ trẻ

Chiều 16/2, ông bầu của Zero9 lên tiếng về tin đồn anh gạ tình, đánh đập cựu thành viên Minkook đang tràn ngập trên mạng ...

/ http://danviet.vn