Nữ công chức nóng bỏng đóng phim khiêu dâm vì... lương không đủ sống

Sonia Pellizzari, 28 tuổi, là công chức văn phòng ở thành phố La Plata, Argentina, nói mình bán phim ảnh khiêu dâm để kiếm thêm thu nhập vì “lương không đủ sống”.

nu cong chuc nong bong dong phim khieu dam vi luong khong du song

Sonia Pellizzari bị sa thải vì hàng loạt những bộ phim khiêu dâm phát tán trên internet.

Theo The Sun, cô gái nói mình tranh thủ thời gian rảnh rỗi để làm phim khiêu dâm, kiếm thêm tiền chi trả các khoản phí hàng tháng.

Sonia làm việc tại chính quyền địa phương thành phố La Plata, tỉnh Buenoes Aires từ năm 2011. Cô quyết định làm phim khiêu dâm vào năm 2017.

Cô gái bác bỏ những lời đồn cho rằng mình là gái mại dâm. Cô nói những người đàn ông quan hệ với mình trong video đều là diễn viên chuyên nghiệp và có ký hợp đồng đàng hoàng.

Sonia nói với truyền thông địa phương: “Tôi không tiết lộ thu nhập của mình từ những video khiêu dâm, nhưng số tiền là rất lớn. Tôi dùng để trả tiền thuê nhà và những khoản phí khác”.

Theo truyền thông Argentina, các đồng nghiệp đều biết việc “làm thêm” của Sonia, nhưng cô gái chỉ bị sa thải khi các bức ảnh và video lan tràn trên internet.

Sonia nói không biết ai đã phanh phui những chuyện này. “Đầu tiên chỉ là một video. Nhưng sau đó hàng loạt video được đăng tải công khai”, cô gái nói.

“Tôi không cảm thấy xấu hổ vì những gì mình làm, gia đình tôi cũng biết điều đó ngay từ đầu. Sếp tôi không có ý kiến gì cho đến khi video bị rò rỉ”, Sonia giải thích.

Chủ tịch thành phố bác bỏ tin đồn cho rằng Sonia bị sa thải là vì đóng phim khiêu dâm. Chính quyền địa phương nói cô gái đã dành quá nhiều thời gian cho việc riêng, làm ảnh hưởng đến công việc chung nên bị sa thải.

Nhưng Sonia nói cô không hề xin nghỉ một ngày nào trong khi vừa làm việc ở văn phòng, vừa đóng phim khiêu dâm.

nu cong chuc nong bong dong phim khieu dam vi luong khong du song Lén xem phim khiêu dâm, ông chồng Mỹ bị vợ bắn chết

Thấy chồng không giữ lời hứa từ bỏ xem "phim đen", bà vợ gần 70 tuổi nổi giận, lấy súng bắn chết ông này.

nu cong chuc nong bong dong phim khieu dam vi luong khong du song Lý do khiến chàng trai bật khóc khi thăm phim trường phim khiêu dâm

Bộ phim đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của Cameron về ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

nu cong chuc nong bong dong phim khieu dam vi luong khong du song Anh kiểm hộ chiếu, đòi "giấy phép" người xem phim khiêu dâm

Trong khi không tốn quá nhiều công sức để kiếm được một ly rượu hay cốc bia, người trẻ tại Anh sẽ sớm phải có ...

/ Dân Việt