Nữ công chức Nga mất việc vì chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí khiêu dâm

Nữ công chức 27 tuổi gây tranh cãi khi gửi bộ ảnh khỏa thân tham dự cuộc thi của tạp chí Playboy phiên bản tiếng Nga.

nu cong chuc nga mat viec vi chup anh khoa than cho tap chi khieu dam

Anna Anufrieva, nữ công chức bị sa thải vì chụp ảnh khỏa thân. Ảnh: Instagram.

Truyền thông Nga hôm nay đưa tin Anna Anufrieva, công chức làm việc cho chính quyền thành phố Tyumen, đã bị sa thải vì "thu hút sự chú ý không lành mạnh" khi chụp ảnh khỏa thân cho một cuộc thi trên tạp chí khiêu dâm Playboy ấn bản Nga.

"Tôi quyết định rời đi và cho rằng không nên bàn cãi nhiều về lý do nghỉ, bởi tôi tôn trọng sếp mình", cô gái 27 tuổi cho biết, xác nhận rằng đã nghỉ việc trong cơ quan chính quyền thành phố.

Bộ ảnh khỏa thân của Anufrieva xuất hiện hồi đầu tháng 5 trên trang web cuộc thi ảnh của Playboy. Trong hồ sơ trên tạp chí, cô cho biết mình yêu thích âm nhạc, thơ ca, thể thao, lịch sử, phim ảnh và sưu tập sách, đồng thời bày tỏ mong muốn chuyển tới sống ở một quốc gia châu Âu khác. Hồ sơ của cô đứng thứ hai về số lượt thích trên trang web.

"Tôi có những bức ảnh đẹp tới mức muốn chia sẻ chúng. Đây là một bước đi táo bạo, nhưng tôi muốn trở nên dũng cảm", Anufrieva cho biết, nói thêm rằng một công chức thường đi kèm với các nghĩa vụ và lối sống nhất định, nhưng công việc không phản ánh "thế giới nội tâm" của cô.

Lydia Ponomareva, người giành chiến thắng trong cuộc thi năm ngoái của Playboy, lên tiếng bảo vệ Anufrieva và cho rằng việc sa thải nữ công chức là "vô cùng bất công".

Tuy nhiên, hành động của Anufrieva cũng hứng nhiều chỉ trích. "Có phải các công chức của chúng ta không còn việc gì tốt hơn để làm ngoài việc khoe cơ thể mình không?", một người dân cho biết.

nu cong chuc nga mat viec vi chup anh khoa than cho tap chi khieu dam "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà táo bạo chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 53

Nữ diễn viên Hong Kong thực hiện bộ ảnh nude kỷ niệm. Cô được khen ngợi bởi sắc vóc trẻ trung, nóng bỏng dù đã ...

nu cong chuc nga mat viec vi chup anh khoa than cho tap chi khieu dam Ôn Bích Hà chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 53

Diễn viên Hong Kong tái hiện vẻ sexy của nhân vật cô từng thể hiện - Đát Kỷ.

Ánh Ngọc (Theo Sputnik, Mirror)

/ https://vnexpress.net