Nữ bệnh nhân rủ bác sỹ về nhà chữa bệnh để lừa tình tống tiền

Mê mẩn nhan sắc của nữ bệnh nhân xinh đẹp, bác sĩ Ấn Độ bị mất khoản tiền khá lớn.

Theo trang Hindustan đưa tin, mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một băng đảng chuyên dùng mỹ nhân kế để tống tiền nhiều đối tượng có địa vị xã hội và tiền bạc. Được biết, nhóm tội phạm này đã tống tiền hơn 10 nạn nhân thế nhưng chỉ có một bác sĩ báo án.

 

nu benh nhan ru bac sy ve nha chua benh de lua tinh tong tien

Ảnh minh họa.

Theo cảnh sát cho biết, họ nhận được báo cáo từ một bác sĩ nổi tiếng. Bác sĩ này cho biết, cách đây không lâu, có một nữ bệnh nhân xinh đẹp đến phòng khám của anh để khám bệnh. Trong quá trình thăm khám, nữ bệnh nhân bày tỏ tình cảm rõ ràng với anh, cũng cho hay mình bị trúng tiếng sét ái tình với anh.

Sau đó, nữ bệnh nhân nói rằng vì thân thể không khỏe, muốn mời bác sĩ đến nhà điều trị riêng và anh đã nhận lời.

Tại căn hộ của nữ bệnh nhân vì không cưỡng lại được sự hấp dẫn, anh và bệnh nhân đã phát sinh quan hệ thể xác. Chẳng ngờ, chỉ vài ngày sau, anh nhận được những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hai người thân mật do chính bệnh nhân gửi đến.

Cô ta đã yêu cầu bác sĩ phải trả 2 triệu rupi (khoảng 630 triệu đồng) cho "phí niêm phong" những tấm ảnh này. Hoảng sợ, bác sĩ xin trả trước số ít nhưng phía bên kia không chịu, liên tục đòi tiền.

Cuối cùng, không còn cách nào khác, bác sĩ quyết định báo cảnh sát.

Qua điều tra, cảnh sát xác nhận, đây là nhóm tội phạm có tổ chức. Đứng đầu nhóm tội phạm này là một người có tên là Jahangir, một kẻ chuyên kiểm soát, điều khiển những phụ nữ xinh đẹp đi dụ dỗ những người giàu có ở thủ đô Delhi, Ấn Độ và tống tiền họ.

Trong một năm vừa qua, hơn 10 nạn nhân đã bị nhóm tội phạm này tống tiền. Các nạn nhân bao gồm bác sĩ, chủ khách sạn, chủ tiệm bánh, kiến trúc sư... tuy nhiên hầu hết mọi người đều cố gắng dùng tiền để đổi lại sự riêng tư và bảo vệ danh dự của mình. Chỉ có lần này, khi bác sĩ quyết báo án, sự việc mới được phơi bày.

nu benh nhan ru bac sy ve nha chua benh de lua tinh tong tien Án mạng trong phòng giám đốc khi tống tiền ngoại tình bất thành

Thấy giám đốc và một phụ nữ đi vào văn phòng lúc buổi tối, gã công nhân Trung Quốc tưởng sẽ khống chế được hai ...

nu benh nhan ru bac sy ve nha chua benh de lua tinh tong tien Nữ sinh bị người yêu cũ tống tiền bằng video khỏa thân

Được bạn gái quen qua mạng gửi 3 video và 6 ảnh khỏa thân khi yêu nhau, đến khi chia tay, thanh niên ở Bạc ...

/ http://danviet.vn