NSND Công Lý vẫn là "Cô Đẩu" trong Táo quân 2022

Nghệ sĩ gạo cội đóng đinh với hình ảnh “Cô Đẩu” nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với vai diễn này trong mùa Táo quân 2022.

Trước đó, đã có thông tin về việc NSND Công Lý sẽ không thể tham gia Táo quân 2022 do tình trạng sức khỏe. Với khoảng thời gian dài gần 2 thập kỷ gắn bó với hình ảnh Bắc Đẩu bên cạnh Nam Tào do NSƯT Xuân Bắc thủ vai, sự vắng mặt của phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội khiến rất nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Hình ảnh khiến nhiều người cho rằng NSND Công Lý vẫn sẽ tham gia Táo quân 2022
Hình ảnh khiến nhiều người cho rằng NSND Công Lý vẫn sẽ tham gia Táo quân 2022

Cùng với thông tin NSND Công Lý không thể tham dự Táo quân cũng xuất hiện những tin đồn về người có thể thay thế anh trong vai Bắc Đẩu. Rất nhiều cái tên đã được nhắc đến, từ những gương mặt kỳ cựu như NSƯT Xuân Hinh cho đến các diễn viên trẻ như Duy Nam, Trung ruồi. Ngay cả gương mặt đình đám của làng hài phía Nam là Trấn Thành cũng được nhắc đến. Tuy nhiên với nhiều người, việc thay thế hình ảnh quen thuộc của “Cô Đẩu” đã đóng đinh với diễn xuất tinh tế của NSND Công Lý là không thể. Không ít ý kiến cho rằng thà “cắt vai” Bắc Đẩu còn hơn là để người khác diễn vai này.

Tuy nhiên một tin mừng cho những người yêu mến chương trình Táo quân là theo những tiết lộ mới nhất, NSND Công Lý sẽ tiếp tục tham gia Táo quân 2022 trong vai diễn quen thuộc của mình. Hiện tại chưa có thông tin chính thức xác nhận nhưng với những hé lộ của “dàn Táo”, trong đó có nghệ sĩ Vân Dung, NSND Công Lý đã bắt đầu tham gia luyện tập cho chương trình được phát sóng vào tối 30 Tết.

Do điều kiện sức khỏe chưa cho phép, NSND Công Lý có thể sẽ chỉ luyện tập và tương tác online với các thành viên khác trong ê kíp. Tuy nhiên điều này có lẽ cũng không thể làm khó một người có đẳng cấp diễn xuất và kinh nghiệm dày dạn như anh. Đây chắc chắn sẽ là một thông tin cực vui cho những người yêu mến Táo quân, bởi việc mất đi một mảnh ghép trong ê kíp quen thuộc đã đặt dấu ấn lên nhiều thế hệ khán giả rõ ràng là khoảng trống không dễ lấp đầy.

Phóng viên (t/h)

Rộ tin Xuân Bắc không đóng "Táo Quân 2021", 2 gương mặt mới thế vai Nam Tào - Bắc Đầu Rộ tin Xuân Bắc không đóng "Táo Quân 2021", 2 gương mặt mới thế vai Nam Tào - Bắc Đầu
Các diễn viên Táo quân 2022 bắt đầu tập từ tuần này Các diễn viên Táo quân 2022 bắt đầu tập từ tuần này

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống