Các diễn viên Táo quân 2022 bắt đầu tập từ tuần này

Dự kiến trong tuần này, ê-kíp Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 sẽ có buổi tập đầu tiên.

Sau nhiều ngày nghe ngóng, các fan của chương trình Gặp nhau cuối năm đã có thể yên tâm khi VTV xác nhận chương trình Tết Nguyên đán năm nay của Truyền hình Việt Nam có sự tham gia của các Táo.

Theo chia sẻ của đại diện ê-kíp chương trình, các diễn viên tham gia Táo quân 2022 đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để kịp đem lại món ăn tinh thần quan trọng này cho khán giả vào tối 30 Tết Nhâm Dần. Nếu không có gì thay đổi thì trong tuần này, các diễn viên sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên.

Các diễn viên Táo quân 2022 bắt đầu tập từ tuần này - 1
Gặp nhau cuối năm - Táo quân là chương trình được mong đợi nhất vào các đêm 30 Tết.

Trong ngày 19/12, nghệ sĩ Vân Dung cũng đã làm khán giả náo nức khi tuyên bố Tết năm nay vẫn có Táo quân. Chị thông báo bằng một bài thơ dí dỏm:

"Em vừa mới có tin mừng
Thiên đình mời gọi tưng bừng hát ca
Lệnh triệu tập đã ban ra
Tất cả các Táo, gọi là lên luôn
Cùng nhau bày tỏ vui buồn
Thơ ca, âm nhạc, cứ tuôn ào ào
Các Táo cười nói xôn xao
Ngọc Hoàng thấy thế cũng vào chung vui.
..."Một năm đặc biệt chuyện nhiều
Táo quân sẽ có lắm điều hay ho
Quẳng gánh đi những nỗi lo
Suy nghĩ tích cực để cho an lành".

Ngoài Vân Dung, suốt nhiều năm qua, Gặp nhau cuối năm - Táo quân có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như: Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng...

Táo quân đồng hành cùng khán giả Việt vào dịp Tết Nguyên Đán từ năm 2003. Vào cuối năm 2019, Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) thông báo ngừng sản xuất chương trình. Tuy nhiên trước sự mong đợi của khán giả, chương trình đã trở lại vào Tết 2021.

/ vtc.vn