NS Hồng Vân nói về việc cô gái hở hang ở Hội An nhận là diễn viên của mình

NSND Hồng Vân khẳng định không có diễn viên, người mẫu nào tên Trần Mai Hương làm việc tại Sân khấu kịch Hồng Vân.

Từ sáng 19.9, trên mạng xã hội tràn lan hình ảnh một hot girl - được cho là diễn viên, người mẫu Trần Mai Hương khoe hình hở hang trên nền phố cổ Hội An.

Các diễn đàn xã hội, cộng đồng Quảng Nam, Đà Nẵng là những nơi bày tỏ sự phẫn nộ nhiều nhất vì cho rằng những hình ảnh sexy này đã phơi bày không đúng chỗ.

Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, Trần Mai Hương tự khai là diễn viên, đang hoạt động tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Tuy nhiên, khi liên hệ với phía Sân khấu kịch Hồng Vân, NSND Hồng Vân phủ nhận thông tin Trần Mai Hương là diễn viên tại đây.

ns hong van noi ve viec co gai ho hang o hoi an nhan la dien vien cua minh
Thông tin của cô gái ăn mặc hở hang ở Hội An. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ với Vietnamnet, NSND Hồng Vân cũng cho biết: "Bên tôi không có diễn viên, học viên kiểu đó. Diễn viên của mình, tôi nắm trong tay hết, bạn đó có đóng một vở kịch nào là tôi biết liền".

Dư luận xã hội đang bức xúc lên án hành vi này vì làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng.

ns hong van noi ve viec co gai ho hang o hoi an nhan la dien vien cua minh
NSND Hồng Vân. Ảnh: ST

Phía dưới đoạn clip kéo dài 23 giây kèm theo nội dung “Khoảng trời này là của riêng em” do facebook có tên Trần Mai Hương đăng tải, cộng đồng mạng đưa ra những bình luận bày tỏ thái độ lên án gay gắt.

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Văn hóa và Thông tin TP. Hội An đã có văn bản gửi Sở VHTT-DL đề nghị hỗ trợ xác minh danh tính của nhân vật nói trên và xử lý theo pháp luật.

ns hong van noi ve viec co gai ho hang o hoi an nhan la dien vien cua minh Bị chỉ trích khoe ngực giữa phố cổ Hội An, người mẫu nổi đình đám mạng xã hội phản ứng gì?
ns hong van noi ve viec co gai ho hang o hoi an nhan la dien vien cua minh Xôn xao hình ảnh cô gái khoe ngực trần ở phố cổ Hội An
ns hong van noi ve viec co gai ho hang o hoi an nhan la dien vien cua minh Khoe ở đâu thì khoe - Về Hội An xin chớ...!
/ laodong.vn