Ninh Dương Lan Ngọc, Hiền Hồ hóa thân thành “chị đại học đường”, đối đầu trực diện

Khán giả nhận thấy đội Kịch do Ninh Dương Lan Ngọc dẫn đầu đang có lợi thế hơn khi sở hữu các thành viên “nặng ký” trong Running Man - Chạy đi chờ chi.

Đoạn trailer tập 11 Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo trailer, những tình tiết gay cấn từ trận đối đầu giữa đội Nhảy (Trấn Thành – Ngô Kiến Huy – Jun Phạm – Hiền Hồ) và đội Kịch (Ninh Dương Lan Ngọc – Liên Bỉnh Phát – BB Trần – Trương Thế Vinh) được hé lộ.

Ngay từ những giây đầu tiền, không khí căng thẳng bao trùm khi Jun Phạm mặt tái mét, thở dốc khiến khán giả lo lắng, hoang mang. Trong khi đó, đồng đội Ngô Kiến Huy vẫn cười tươi, nhảy múa vui vẻ. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra về những gì mà dàn nghệ sĩ phải đối mặt trong cuộc đua này.

 

ninh duong lan ngoc hien ho hoa than thanh chi dai hoc duong doi dau truc dien

 

ninh duong lan ngoc hien ho hoa than thanh chi dai hoc duong doi dau truc dien

Điều đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc – Hiền Hồ cùng nhau hóa thân thành “Chị đại học đường”, oai phong khi dẫn đầu hai đội chơi đối mặt trực diện tại hành lang lớp học. Có thể thấy, đội Kịch có lợi thế hơn khi có được “Thánh chơi dơ” BB Trần cùng hai chàng trai “nặng đô” Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Trong khi đó, đội Nhảy được xem là yếu thế hơn khi có đôi bạn thân “Thỏ trắng” Jun Phạm và “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy. Điều này đồng nghĩa với việc Trấn Thành trở thành trụ cột của cả đội.

 

ninh duong lan ngoc hien ho hoa than thanh chi dai hoc duong doi dau truc dien

Một tình tiết đáng chú ý là những gương mặt đáng nghi ngờ của các thành viên đội Kịch. Không chỉ BB Trần mà ngay cả Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát hay Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những biểu cảm bí ẩn khi vừa bắt tay vui cười quyết tâm chiến thắng nhưng quay mặt đi lại là ánh mắt đáng lo ngại.

 

ninh duong lan ngoc hien ho hoa than thanh chi dai hoc duong doi dau truc dien

Tập 11 của Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi sẽ được phát sóng vào ngày 22/6 lúc 19h30 trên HTV7.

ninh duong lan ngoc hien ho hoa than thanh chi dai hoc duong doi dau truc dien Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn làm gái và phản ứng gây sốc

Áp lực quá lớn khiến Ninh Dương Lan Ngọc từng đưa ra quyết định bất ngờ này.

ninh duong lan ngoc hien ho hoa than thanh chi dai hoc duong doi dau truc dien Ninh Dương Lan Ngọc từng muốn bỏ nghề vì tin đồn ác ý

“Thời tới không kịp” khiến Ninh Dương Lan Ngọc vướng phải tin đồn ác ý và cô áp lực từng muốn bỏ nghề.

/ http://danviet.vn