Ninh Bình lọt top điểm đến lên phim đẹp nhất châu Á với "Kong - Đảo Đầu Lâu"

Tạp chí Travel and Leisure dựa trên các phim bom tấn, đã đưa ra danh sách những địa điểm quay phim thú vị nhất ở châu Á. Ninh Bình được vinh danh, với phim: "Kong - Đảo Đầu Lâu".

Tạp chí Travel and Leisure đã dựa trên tiêu chí thống kê một số tác phẩm kinh điển, phim bom tấn và các bộ phim được yêu thích để đưa ra danh sách các địa điểm quay phim đã ghi lại vẻ đẹp, lịch sử và văn hóa của các quốc gia châu Á.

Ninh Bình trở thành đại diện của Việt Nam có mặt trong danh sách khi trở thành bối cảnh cho bộ phim bom tấn 190 triệu USD - "Kong: Đảo Đầu Lâu" (Kong: Skull Island). Đây là bộ phim có bối cảnh rộng lớn tại Việt Nam.

7
Ninh Bình xuất hiện trên bom tấn Hollywood "Kong - Đảo Đầu Lâu"

Cùng với một số địa danh nổi tiếng khác như vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và hang Chuột (Quảng Bình), các điểm đến của Ninh Bình góp mặt trong phim có Tràng An, đầm Vân Long, Tam Cốc. Tạp chí Mỹ gọi Ninh Bình là "vịnh Hạ Long trên cạn", có cảnh quan tương tự như vịnh Hạ Long song ít du khách nước ngoài biết tới hơn. Ninh Bình cũng được ca ngợi khi có nhiều chùa Phật giáo có phong cách độc đáo.

8
Cảnh sắc đẹp như mơ của Ninh Bình

Ngoài Ninh Bình, một số điểm đến khác xuất hiện trong danh sách những địa điểm quay phim thú vị nhất ở châu Á bao gồm Siem Reap (Campuchia) trong "Bí mật ngôi mộ cổ" (Tomb Raider) của Angelina Jolie, Busan (Hàn Quốc) trong "Chiến binh báo đen" (Black Panther) hay Singapore trong "Giới siêu giàu châu Á" (Crazy Rich Asian), Maldives trong "Chiến tranh giữa các vì sao ngoại truyện"...

Hương Thủy / ANTĐ