Những siêu xe thể thao tiền tỉ bị vứt xó theo cách khó tin

Nhiều xế hộp từng được xem như huyền thoại trong làng  xe thể thao nhưng hiện tại bị vứt bỏ theo cách không thể tin nổi, khiến không ít người mê xe tiếc nuối.

Mazda MX-5 Miata

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin
Nhiều siêu xe Mazda MX-5 Miata bị cây cối bao phủ tại đường Atlanta. Ảnh: Hot Cars

Hàng loạt mẫu xe Mazda MX-5 Miata bị bỏ quên trong khuôn viên đường Atlanta. Nơi này từng là trường đua Skip Barber và trưng bày những chiếc xe đua hãng Fleet.

Mẫu xe thể thao mui trần của Mazda từng được sử dụng trong một loạt cuộc đua tranh cúp MX-5, nay bị bỏ hoang hàng loạt. Nguyên nhân bởi công ty Skip Barber tại Road Atlanta tuyên bố phá sản. Nhiều chiếc xe đã được bán tại cuộc đấu giá tài sản phá sản, số còn lại dần bị quên lãng.

Honda S2000

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin
Chiếc xe mắc kẹt ở vực sâu sau vụ tai nạn. Ảnh: Hot Cars

Sau vụ tai nạn xảy ra ở núi Azuza tại California, Mỹ, chiếc xe Honda S2000 bị trượt khỏi đường, mất lái, văng hàng nghìn mét xuống vực sâu.

Việc đưa chiếc xe ra khỏi hẻm núi là điều bất khả thi, vì vậy mẫu xe thể thao từng là niềm kiêu hãnh của Honda đã bị bỏ lại.

Chevrolet Corvette

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin
Chiếc xe không còn nguyên dạng ban đầu do nằm trong nước quá lâu. Ảnh: Hot Cars

Youtuber của kênh thám hiểm nổi tiếng “Adventures With Purpose” đã phát hiện một chiếc Chevrolet Corvette màu vàng khi anh đang lặn dưới hồ. Nhiều người phỏng đoán siêu xe của Chevrolet bị đánh cắp hoặc bỏ rơi để trục lợi tiền bảo hiểm.

Kỳ lạ hơn, trước đó người ta đã từng phát hiện một chiếc VW Beetle và Chiếc Jaguar cổ điển cũng tại hồ này.

Toyota Supra

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin
Huyền thoại xe thể thao một thời của Toyota bị bỏ trên đường. Ảnh: Hot Cars

Toyota Supra được xem như huyền thoại của dòng xe thể thao Nhật Bản trong những năm 90. Mẫu Toyota Supra thế hệ thứ 4 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới mê xe, trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều bộ sưu tập xế hộp đắt giá của những người yêu thích xe thể thao.

Khá kỳ lạ khi một chiếc Toyota Supra lại bị chủ nhân vứt bỏ dọc một con đường tại Hồng Kông. Sau nhiều năm, dây leo và cỏ đã phủ gần kín siêu xe này.

Ferrari 166 MM Barchetta

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin
Mẫu xe đua đầu tiên của Ferrari nằm tại sa mạc. Ảnh: Hot Cars

Ferrari 166 MM Barchetta được công nhận như huyền thoại trong dòng xe thể thao. Siêu phẩm của hãng xe Italia chỉ sản xuất 25 chiếc trên toàn thế giới. Đây cũng là dòng xe đua đầu tiên được hãng siêu xe Ferrari sản xuất, tạo ra tiếng vang và nhiều sự thu hút từ khi vừa ra mắt.

Mặc dù, phần lớn trong số 25 chiếc này đều được giữ đem trưng bày, bảo quản cẩn thận trong các viện bảo tàng hoặc các bộ sưu tập cá nhân, thì một chiếc Ferrari 166 MM Barchetta lại bị "bỏ rơi" giữa sa mạc Tucson, Arizona, Mỹ.

Porsche 911

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin
Porsche 911 bị bỏ quên trong nhà xe ở Singapore. Ảnh: Hot Cars

Một người lái xe đã vô tình phát hiện chiếc Porsche 911 bị bỏ hoang tại một gara đỗ xe ở Singapore. Dòng xe 911 Turbo cổ điển có giá vài tỉ đồng, từng được xem như biểu tượng của thương hiệu Porsche.

Một số người cho rằng chủ sở hữu đã từ chối trả tiền cho chiếc xe nên để lại nó, nhưng những người khác cho rằng một vụ cháy động cơ khiến Porsche 911 bị bỏ lại.

Lotus Esprit

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin
Trận động đất tại Nhật Bản khiến chiếc Lotus Esprit bị mắc kẹt trong đường hầm xe lửa. Ảnh: Hot Cars

Lotus Esprit là dòng xe thể thao của những năm 80. Sau khi một đường hầm sử dụng cho tàu hỏa tại Nhật Bản ngừng hoạt động, nơi đây đã được chuyển thành cửa tiệm sửa chữa ô tô.

Tuy nhiên, ít lâu sau đó, một trận động đất đã xảy ra khiến đoạn đường ngầm này bị sập buộc cửa tiệm phải đóng cửa, từ đó chiếc Lotus Esprit cũng bị niêm phong trong đường hầm.

AN NHIÊN (THEO HOT CARS)

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin Loạt siêu xe "chào hàng" đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Thời điểm giữa cuối tháng 6 đến nay, nhiều siêu xe đình đám đã và đang chuẩn bị về nước "chào hàng" đại gia Việt ...

nhung sieu xe the thao tien ti bi vut xo theo cach kho tin Dàn siêu xe của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trên phố, dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ

7 chiếc siêu xe và xe sang với tông màu xanh quân đội của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện trên phố Sài ...

/ laodong.vn