Những kênh mới trên VTVcab chất lượng thế nào?

Với những kênh mới, VTVcab quảng cáo: “VTVcab tin rằng khách hàng sẽ tiếp tục gắn bó dài lâu khi “thưởng thức” gói nội dung mới này. Với một món ăn ngon và phù hợp với khẩu vị thì không có lý do gì mà khán giả lại không chấp nhận”. Vậy chất lượng những kênh mới này thế nào?

nhu ng kenh mo i tren vtvcab cha t luo ng the na o

Chia sẻ

Liệu những kênh mới có thay thế được món ăn quen thuộc như Fox Sports?

Nhiều khách hàng đã nhanh chóng tìm hiểu các chương trình mới này ngon đến đâu. Trên diễn đàn Hdvietnam, nhiều thanh viên đã tích cực “truy tìm” dấu vết những ngôi sao mới, sau đây là một số ghi nhận ban đầu.

“Các kênh Woman, Dr.Fit, Happy Kids thì trước Việt Nam mới có mặt ở mấy nước Nam Tư cũ. Ngoài ra chẳng phát sóng được ở nước nào nữa.

BlueAnt thì toàn chiếu serie cũ: Đỉnh nhất là Reign thì chiếu mùa 2 từ 2014; Madame Secrectary cũng 2014. NCIS mùa 6 trong khi AXN đang chiếu mùa 8. Hawaii Five-O cũng chậm 2 mùa so với AXN. Không biết đẳng cấp gì ở đây?

Kênh Box Movie 1 được quảng cáo là mang cả Hollywood đến với khán giả thì toàn phim cũ như King Kong từ 2005, The Fast and Furious từ 2001, nghĩa là phần 1 trong khi HBO đã sắp chiếu đến Fast 8 rồi. Chẳng có nổi 1 phim nào trong top 20 phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ 2017 thì cửa gì so với HBO?”.

Một thành viên khác của diễn đàn phân tích sâu hơn: “Thực sự mà nói, các kênh được thay lần này của VTVCab đều ở mức chất lượng không tồi. Để rước các kênh này về cũng đòi hỏi VTVcab phải bỏ lượng tiền kha khá để mua bản quyền và Việt Hóa. Tuy nhiên, để so sánh với HBO hay Warner TV thì còn phải cải thiện dài dài.

Về hai kênh phim mà VTVCab rất nổ: In the Box Movie 1 và Hollywood Classic, nó sẽ thực sự "HOT" nếu ra mắt cách đây.... 2 năm về trước. Phim mới nhất mà tôi thấy trong buổi phát sóng hôm nay là "Fifty Shades of Grey" đã phát hành từ năm 2015. Còn đâu toàn từ thời nào rồi.

2 kênh cũng có tí đầu tư khi cố gắng nhập phim từ 2 nhà phát hành phim lớn của Mỹ là Fox và Universal, nhưng với lượng phim phải nói từ thời "cổ trang", lại cùng đồ họa sơ sài và đống phim cổ lỗ sĩ, lại thiếu mảng phim dài tập chất lượng kiểu HBO.

Hai kênh Blue Ant có chất lượng không tồi, nếu không muốn nó ăn đứt AXN vốn đang thoái trào vì mất bản quyền quá nhiều series. Nó có loạt X Factor và Got Talent từ phiên bản Anh và Mỹ, nhóm series phát trong ngày từ Mỹ như Hawaii Five-O, Bull, chương trình giải trí kiểu ET, Extra, chương trình talk show late night kiểu The Late Show hay các chương trình giải thưởng tầm cỡ kiểu Quả Cầu Vàng, Billboard,... Nhưng điều gây khó chịu ở đây là 2 kênh này thời gian Việt Hóa quá ít.

Với History, kênh này có nhiều tiềm năng bởi tiếng vang các series kênh này sản xuất các bác cũng không lạ. Điều khiến lo lắng nhất ở kênh này là bởi nó chuyên về lịch sử, cứ vào chương trình nào "không phù hợp" là lại 7 cầu vồng. Với KIX, kênh này chủ yếu chiếu phim cổ từ Lionsgate, mấy phim châu Á hay mấy chương trình đối kháng ít tên tuổi.

Mấy kênh thiếu nhi cũng có đầu tư khi mua mấy series của DreamWorks, nhưng để so sánh với Cartoon Network hay Disney thì không có cửa. Các kênh khoa giáo đời sống kiểu WOMAN, Planet Earth nội dung rất nghèo nàn, toàn mấy loạt chương trình thực tế ở đâu đâu”.

nhu ng kenh mo i tren vtvcab cha t luo ng the na o HBO, Disney, Cartoon Network, Fox Sports bỗng nhiên “biến mất”: khách hàng của VTVcab ngỡ ngàng

Từ 1.4, hàng loạt kênh quen thuộc đối với truyền hình cáp Việt Nam như HBO, Disney, Cartoon Network, Fox Sports1,2… bỗng nhiên "biến mất" ...

/ https://laodong.vn