Nhật ký của Meghan như "bom hẹn giờ" với hoàng gia

Meghan viết nhật ký hàng ngày suốt 2 năm sống trong hoàng gia. Các công ty lớn sẵn sàng trả giá tới 150 triệu USD để được quyền xuất bản cuốn nhật ký này. 

nhat ky cua meghan nhu bom hen gio voi hoang gia
Meghan Markle (38 tuổi) - vợ của Hoàng tử Harry. Ảnh: Rex.

Thời gian còn là nữ diễn viên trẻ trên đà thăng tiến ở Hollywood, Meghan thường chia sẻ cảm nghĩ mỗi ngày trong blog The Tig - từ chế độ ăn kiêng, tập thể dục đến quan điểm về công việc và tình yêu. Khi đó, cô có 3 triệu người hâm mộ trên Instagram, 800.000 người theo dõi trên Facebook và 350.000 fan trên Twitter.

Sau khi gặp Hoàng tử Harry và gia nhập hoàng gia, Meghan đã khép lại tình yêu với những trang nhật ký. Theo lời khuyên của các trợ lý, các tài khoản truyền thông xã hội của Meghan đã bị xoá vào tháng 1/2018, hai tháng sau khi đính hôn. Trang The Tig bị đóng vào tháng 4 cùng năm.

Nhưng giờ đây, khi nhà Sussex rời hoàng gia, trang The Tig được dự đoán sẽ mở trở lại và được coi là quả bom hẹn giờ với chế độ quân chủ Anh. Nữ diễn viên Suits được cho là đã viết nhật ký trong suốt hai năm ở trong hoàng gia và có thể tương lai sẽ công bố một phần của nó trên The Tig.

Meghan hiện đã trở lại showbiz. Hồi tháng 4, Disney phát hành một bộ phim tài liệu về thiên nhiên do Meghan làm người dẫn truyện. Vợ chồng cô đang khao khát kiếm tiền. Họ sắp bị cắt trợ cấp và phải trả lại 2,4 triệu bảng tiền cải tạo Frogmore Cottage bằng cách trả nhỏ giọt 18.000 bảng mỗi tháng trong hơn 10 năm. Ngoài ra, cặp vợ chồng này cũng đang thuê biệt thự trị giá 14,5 triệu bảng của Tyler Perry.

Các nguồn tin trong cung điện tin rằng hồi ký cuộc sống hoàng gia của Meghan có thể sẽ được các hãng tin lớn đấu giá lên tới 150 triệu USD. Những chi tiết bên trong có thể sẽ làm chế độ quân chủ Anh bị rung chuyển giống như vụ rạn nứt giữa Hoàng tử William và Harry hay bê bối tình dục của Hoàng tử Andrew.

Một nguồn tin thân cận cho biết: "Thực tế là nhật ký có thể tồn tại và chứa tài liệu gây rắc rối cho hoàng gia. Nhưng hiện cô ấy chưa có lý do để công khai chúng".

nhat ky cua meghan nhu bom hen gio voi hoang gia
Vợ chồng Harry - Meghan và vợ chồng William - Kate ở Điện Buckingham hồi tháng 7/2018. Ảnh: PA.

Trong khi đó, cuốn sách sắp xuất bản, "Finding Freedom: Harry, Meghan" của Omid Scobie và Carolyn Durand, viết về việc rời hoàng gia của nhà Sussex được dự đoán sẽ bán chạy nhất toàn cầu. Nhà viết tiểu sử hoàng gia Ingrid Seward cho rằng cuốn sách này chỉ là thử nghiệm bước đầu và Meghan có thể sẽ tự viết câu chuyện của chính mình mà không cần đến bất kỳ ai.

"Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama từng nhận được 48 triệu bảng cho hợp đồng mua sách của bà và Meghan có thể nhận được gấp đôi hoặc gấp ba số đó. Tôi nghĩ bản do cô ấy tự viết sẽ làm cho hoàng gia lo lắng hơn nhiều", Seward nhận định.

Từ lúc Meghan bước vào cung điện, cô đã rung hồi chuông báo động cho các nhân viên. Các nguồn tin thường khẳng định Meghan không thích thực hiện các nghi thức hoàng gia cứng nhắc. Cô dần dần để lộ những dấu hiệu "phản kháng" như không mặc quần tất đến việc ký tặng hoặc biểu lộ tình cảm công khai với Harry.

Ban đầu, Meghan trông giống như hơi thở mới cho chế độ quân chủ. Nhưng nhiều nhân viên tiết lộ Meghan thực sự rất khó tính. Cô thường gửi email cho nhân viên từ 5h sáng và khiến các trợ lý phải bỏ việc trong nước mắt.

Tùng Anh (Theo Mirror)

nhat ky cua meghan nhu bom hen gio voi hoang gia "Kinh nghiệm diễn viên hạng B không thể giúp Meghan thích ứng hoàng gia"

Theo nhà bình luận hoàng gia Katie Nicholl, thành công với bộ phim \'Suits\' nhưng Meghan gần như không thể ứng phó kịp với sự nổi ...

nhat ky cua meghan nhu bom hen gio voi hoang gia "Vũ khí bí mật" của hoàng gia thay thế Harry - Meghan

Nữ bá tước xứ Wessex đang đảm nhận nhiều nhiệm vụ hoàng gia thay thế vợ chồng Công tước xứ Sussex và được Nữ hoàng ...

nhat ky cua meghan nhu bom hen gio voi hoang gia Meghan nhận 1 triệu bảng nếu "kể hết" chuyện rời hoàng gia

Nữ công tước xứ Sussex có thể sẽ xuất hiện trong \'cuộc phỏng vấn truyền hình được mong chờ nhất toàn cầu\' sau khi lệnh ...

/ ngoisao.net