"Nhàn phi" Xa Thi Mạn lên tiếng trước tin đồn yêu nữ quản lý

Trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn đã đưa ra phát ngôn chính thức về tin đồn yêu nữ quản lý Trần Tảo Nhân.

Hôm 3.10, Xa Thi Mạn bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng quản lý Trần Tảo Nhân và dòng trạng thái đầy thẳng thắn. Nhàn phi của Diên hi công lược cho biết: “Cô ấy là quản lý của tôi, chiến hữu tốt và bạn thân của tôi. Xin đừng đưa ra những tin đồn lung tung. Mọi chuyện kết thúc tại đây”.

Nguyên nhân có dòng trạng thái trên là vì hàng loạt nguồn tin, hình ảnh về chuyện tình cảm giữa cô và nữ quản lý đang được lan truyền gần đây. Nữ diễn viên 43 tuổi bị đồn đang bí mật yêu đương đồng tính Trần Tảo Nhân.

nhan phi xa thi man len tieng truoc tin don yeu nu quan ly

Xa Thi Mạn đóng Diên hi công lược là vì nữ quản lý của mình. ẢNH: WEIBO NV

Theo On, Trần Tảo Nhân chính là lý do lớn nhất giúp Xa Thi Mạn nhận lời tham gia Diên hi công lược. Ban đầu, thị hậu TVB không đồng ý lời mời góp mặt trong đứa con tinh thần của Vu Chính bởi vai diễn không quá đột phá so với các dự án trước của mình. Thật sự mà nói, nhân vật Nhàn phi/Kế hậu chẳng quá mới lạ trong gia tài phim ảnh cổ trang đồ sộ của minh tinh sinh năm 1975, đặc biệt cô từng quá thành công cũng với một vai phản diện của Thâm cung nội chiến năm 2004.

May mắn là Xa Thi Mạn đã không hối hận với quyết định tham gia Diên hi công lược. Vì tác phẩm cũng như vai Nhàn phi/Kế hậu tạo nên cơn sốt lớn, giúp độ nổi tiếng của cô bùng nổ khắp Trung Quốc. Người đẹp cũng mang về 60 triệu đô la Hồng Kông (gần 180 tỉ đồng) trong vòng 6 tháng vừa qua nhờ bộ phim.

nhan phi xa thi man len tieng truoc tin don yeu nu quan ly

Cả hai thường bên nhau trong hầu hết các sự kiện. ẢNH: WEIBO NV

Chưa hết, On tiết lộ Xa Thi Mạn và Trần Tảo Nhân trở nên rất thân thiết những năm gần đây. Nữ quản lý chăm lo cho sao phim Bằng chứng thép gần như 24/7 và từng được trông thấy mua nhiều quà tặng cho mẹ của nghệ sĩ mà mình quản lý. Thậm chí, một nguồn tin còn khẳng định Trần Tảo Nhân đã dành nhiều quan tâm và theo đuổi nữ diễn viên. Trước các tin đồn hẹn hò này, Xa Thi Mạn đáp: “Tôi sẽ không phản hồi trước chuyện không phải sự thật”.

Được biết, đây không phải là lần đầu Trần Tảo Nhân dính tin đồn yêu đương nữ nghệ sĩ. Trước đó, cô từng được cho là người yêu của Hoa hậu châu Á Hàn Quân Đình. Bên cạnh công việc quản lý, Trần Tảo Nhân còn được biết đến là con gái của nghệ sĩ Trần Hân Kiện.

nhan phi xa thi man len tieng truoc tin don yeu nu quan ly Nhàn phi Xa Thi Mạn bị chỉ trích vì để trợ lý mướt mồ hôi quỳ che ô

Xa Thi Mạn đến Vũ Hán, Trung Quốc tham gia một hoạt động hôm 23/9. Cô diện trang phục lệch vai, trang điểm nhẹ nhàng ...

nhan phi xa thi man len tieng truoc tin don yeu nu quan ly "Nhàn Phi" Xa Thi Mạn và phong cách thời trang ở tuổi 43

Đã bước sang tuổi 43, nhưng nữ diễn viên vẫn được khen trẻ trung. Phong cách thời trang từ đời thường tới thảm đỏ của ...

/ Báo Thanh Niên