Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Hà Nội FC: Hy vọng có điểm

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1 châu Á diễn ra lúc 19h00 ngày 24/10.

Kể từ đầu giải, chuyến làm khách trên sân của Wuhan Three Towns có thể xem là "dễ dàng" nhất với Hà Nội FC. Thực tế, đại diện Trung Quốc vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Hà Nội FC. Nhưng, so với Pohang Steelers hay Urawa Red Diamonds, Wuhan Three Towns không mạnh bằng.

Đội bóng này còn khá non trẻ, đang bắt đầu có những bước phát triển chắc chắn trong làng bóng đá Trung Quốc. Wuhan Three Towns không quá mạnh về tài chính nhưng vẫn có trong tay đội hình với nhiều cái tên nổi bật như Wei Shihao, Yakubu, Davidson, Gao Zhunyi hay trung vệ Park Ji Soo.

Văn Quyết là hy vọng của Hà Nội FC.

Văn Quyết là hy vọng của Hà Nội FC.

Ở trận đấu tối 24/10, Wuhan Three Town không có sự phục vụ của Xie Pengfei - tuyển thủ quốc gia Trung Quốc. Anh ghi 3 bàn và có 5 đường kiến tạo kể từ đầu mùa. Mất Xie Pengfei là tổn thất với HLV Tsutomu Takahata. Nhà cầm quân người Nhật Bản chưa có nhiều thời gian với đội bóng mới. Ở 2 trận đấu đầu tiên, họ hoà Urawa Red Diamonds 2-2 và thất thủ 1-3 trước Pohang Steelers khi đã mất người.

Dẫu vậy, Wuhan Three Towns vẫn là đối thủ không dễ để giành điểm với Hà Nội FC.

Sự xuất hiện trên băng ghế huấn luyện của ông Lê Đức Tuấn phần nào mang đến làn gió mới cho Hà Nội FC. Cựu hậu vệ này có thể tạo ra một vài thay đổi về nhân sự. Khó có chuyện Hà Nội FC vào sân với 6 ngoại binh cùng lúc. Điều này khiến đội bóng Thủ đô có phần mất cân bằng, đánh rơi mất sự mạch lạc trong lối chơi.

Với tình hình nhân sự hiện tại, Marcao, Damien Le Tallec, Tagueu có thể các ngoại binh được xếp đá chính ngay từ đầu. Sẽ thật gượng ép nếu đặt mục tiêu chiến thắng cho Hà Nội FC nhưng màn trình diễn tích cực là điều mà Văn Quyết và đồng đội hướng tới.

Dự đoán: Wuhan Three Towns 2-1 Hà Nội FC

Đội hình dự kiến:

Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Li Yang, Wei Shihao, Yan Dinghao, Yakubu, Davidson, Liu Yiming, Gao Zhunyi,  Ren Hang, Park Ji Soo, Yang Kuo.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Marcao, Thành Chung, Le Tallec, Hùng Dũng, Hai Long, Tagueu, Tuấn Hải, Văn Quyết, Jevtovic.

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-wuhan-three-towns-vs-ha-noi-fc-hy-vong-co-diem-ar829144.htmlhttps://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-wuhan-three-towns-vs-ha-noi-fc-hy-vong-co-diem-ar829144.html

MAI PHƯƠNG / VTC News