Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs CLB Công an Hà Nội: Hoàng Đức lên tiếng

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Thể Công Viettel vs CLB Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng 13 Night Wofl V.League 2023/2024.

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 13 Night Wolf V.League 2023/2024 là cuộc đọ sức giữa CLB Thể Công Viettel và CLB Công an Hà Nội. Sức mạnh của CLB Công an Hà Nội không thể xem thường, nhất là khi họ đang muốn có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch. Nhưng Thể Công Viettel cũng bằng mọi giá giành chiến thắng để giải quyết cơn khủng hoảng mà mình gặp phải.

Nhận định Thể Công Viettel vs CLB Công an Hà Nội

Hiếm có đội bóng nào mà thay tướng vẫn không đổi vận như CLB Thể Công Viettel. Bất chấp sự xuất hiện của một nhà cầm quân danh tiếng như ông Nguyễn Đức Thắng, Thể Công Viettel vẫn chìm sâu trong khủng hoảng. HLV Đức Thắng chưa bao giờ có được 3 điểm trọn vẹn khi dẫn dắt đội bóng mới.

Hoàng Đức là hy vọng của Thể Công Viettel.

Hoàng Đức là hy vọng của Thể Công Viettel.

Vấn đề của Thể Công Viettel không mới. Họ tạo ra một hệ thống chơi bóng xung quanh Hoàng Đức. Điều này khiến Thể Công Viettel càng dễ bị "bắt bài" nếu tiền vệ sinh năm 1998 chơi không đạt yêu cầu. Đáng tiếc, khả năng này lại xuất hiện. Hoàng Đức tỏ ra đơn độc khi nhiều cầu thủ đối phương liên tục phạm lỗi với anh. 

Rất khát chiến thắng nhưng Thể Công Viettel cần cẩn trọng hơn với CLB Công an Hà Nội. Sự xuất hiện của HLV Kiatisak giúp sức đáng kể cho CLB Công an Hà Nội. Đương kim vô địch V.League có bộ 3 tấn công của Fialho, Geovane và Jeferson Elias. Các cầu thủ này có thể hình và tốc độ ấn tượng. Họ có thể mang đến sự khác biệt ở những tình huống cố định.

Nếu tận dụng tốt cơ hội mà mình có, CLB Công an Hà Nội sẽ có thêm 3 điểm.

Dự đoán: Thể Công Viettel 1-2 CLB Công an Hà Nội.

Phong độ Thể Công Viettel vs CLB Công an Hà Nội

Thể Công Viettel thắng 1, thua 2 và hoà 2. Mục tiêu này không thể tương xứng với năng lực của đội bóng áo lính. Bất chấp vấn đề nhân sự, Thể Công Viettel phải thắng CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội chơi tốt hơn nhiều. Họ thắng 4 và hoà 1 trong 5 trận đầu gần nhất và còn nhiều cơ hội bám đuổi CLB Nam Định trên bảng xếp hạng.

Dự đoán: Thể Công Viettel 0-0 CLB Công an Hà Nội

Đội hình dự kiến:

Thể Công Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Mạnh Cường, Đức Chiến, Tuán Tài, Jaha, Văn Khang, Hoàng Đức, Adriano, Essam.

CLB Công an Hà Nội: Nguyễn Filip, Tiến Dụng, Việt anh, Tấn Tài, Văn Thanh, Văn Toản, Thành Long, Quang Hải, Geovane, Filho, Jeferson Elias. 

https://vtcnews.vn/nhan-dinh-bong-da-the-cong-viettel-vs-clb-cong-an-ha-noi-hoang-duc-len-tieng-ar857697.html

MAI PHƯƠNG / VTC News