Nhận định bóng đá Real Madrid vs Man City: Trận cầu trong mơ

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Real Madrid vs Man City tại bán kết lượt đi Champions League 2022/23 diễn ra lúc 02h00 rạng sáng 10/5.

Real Madrid vs Man City được coi là cuộc đối đầu “trong mơ” tại Champions League thời điểm hiện tại. Một đội đại diện cho sự vĩ đại của giải đấu danh giá nhất châu Âu với 14 lần đăng quang. Đối thủ của họ là thế lực mới của xứ sở sương mù, đã đầu tư hàng tỷ Bảng Anh cho mục tiêu vô địch Champions League.

So với Real Madrid, tầm vóc của Man City tại Champions League không thể sánh bằng, tuy nhiên với phong độ "hủy diệt" hiện có, thầy trò HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể tạo nên cuộc lật đổ. Họ đang có chuỗi bất bại lên tới 20 trận, lần gần nhất Man City thất bại là từ tháng 2. Tại sân chơi châu lục, đội chủ sân Etihad mới thua 1 trong 16 trận gần nhất, và bất bại trong cả 10 trận ở mùa giải năm nay.

Trước mắt họ là mục tiêu “ăn 3 lịch sử”. Man City đang dẫn đầu giải Ngoại Hạng Anh, lọt vào chung kết FA Cup và quan trọng nhất chính là Champions League. Vượt qua vật cản Real Madrid, cánh cửa lên ngôi sẽ “mở toang” với nửa xanh thành Manchester bởi ở nhánh bán kết còn lại, cả Inter Milan và AC Milan đều không được đánh giá quá cao ở thời điểm này.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Man City: Trận cầu trong mơ - 1

Haaland đại diện cho thế hệ siêu sao mới của bóng đá thế giới. 

Thất bại trong cuộc đua tại La Liga trước Barcelona, Real Madrid đặt trọn quyết tâm vào đấu trường C1. Dù không có được phong độ ổn định, nhưng Real Madrid vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của ông vua Champions League. “Kền kền trắng” thắng 10 trong 12 trận gần nhất ở C1. Trên sân nhà, họ thắng 9 trong 10 trận gần nhất tại Bernabeu.

Trong lịch sử, hai đội đối đầu 9 lần, mỗi bên có 3 chiến thắng. Đáng chú ý, Real Madrid cũng là đội gần nhất đánh bại Man City tại Champions League. Pep Guardiola chưa giành thêm chức vô địch châu Âu nào từ sau khi lên ngôi cùng Barcelona vào năm 2011. Đối mặt với ông là Carlo Ancelotti quá già dơ trong những trận knock-out.

Về lực lượng, Real Madrid không có sự phục vụ của Ferland Mendy vì chấn thương bắp chân. Luka Modric có thể trở lại. Trong khi Man City chỉ thiếu vắng cầu thủ dự bị Cole Palmer.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Man City: Trận cầu trong mơ - 2

Benzema cùng Real Madrid là biểu tượng của thành công vĩ đại tại Champions League. 

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Valverde, Kroos, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr.

Manchester City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Man City

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-real-madrid-vs-man-city-tran-cau-trong-mo-ar771290.html

HÀ AN / VTC News