Nhận định bóng đá Real Madrid vs Celtic vòng bảng cúp C1

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Real Madrid vs Celtic thuộc vòng bảng cúp C1 diễn ra lúc 0h45 ngày 3/11.

Trận đấu cuối cùng của Real Madrid ở vòng bảng cúp C1 châu Âu năm nay là cuộc đọ sức với Celtic trên sân nhà. Không bất ngờ khi nhà đương kim vô địch đứng đầu bảng còn đội xếp cuối chình là Celtic. Tuy nhiên, dù chắc suất đi tiếp, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa đảm bảo được vị trí đầu bảng.

Real Madrid có thể trông cậy vào Shakhtar Donetsk đánh bại RB Leipzig, tự quyết ở lượt đấu cuối bằng chiến thắng trước Celtic. Đây là nhiệm vụ không khó đối với đại diện của Tây Ban Nha, kể cả khi họ không sử dụng đội hình mạnh nhất. 

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Celtic vòng bảng cúp C1 - 1
 

Real Madrid (đen) đặt mục tiêu đánh bại Celtic.

 Trận đấu với đối thủ yếu và hết mục tiêu thành tích như Celtic là thời điểm thích hợp để HLV Carlo Ancelotti cho một số trụ cột nghỉ ngơi. Dani Carvajal, Karim Benzema hay Luka Modric - những cầu thủ thuộc diện "lão tướng" - không còn ở trạng thái thể lực lý tưởng để cày ải liên tục.

Real Madrid vẫn còn nhiều nhân tố chất lượng có thể thay thế và cũng đang khát cơ hội thể hiện, như Eden Hazard, Eduardo Camavinga, hay Rodrygo... sẵn sàng xung trận bất kì khi nào. Khi World Cup đã cận kề, các HLV sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn về việc bảo vệ các học trò của mình. Những chấn thương đáng tiếc có thể khiến họ để lỡ kì World Cup của cuộc đời.

Nhưng kể cả thi đấu với đội hình dự bị, Real Madrid vẫn mạnh hơn hẳn so với đối thủ. Trong 4 trận đối đầu gần nhất với Celtic, Real Madrid ghi 10 bàn, không thủng lưới bàn nào và toàn thắng cả 4 trận. Sự vượt trội về đẳng cấp là điều mà tất cả đều thấy rõ.

Trong khi đó, Celtic chắc chắn bị loại khỏi cúp C1 châu Âu và cũng không còn cơ hội xuống thi đấu tại Europa League. Điều này không bất ngờ bởi đây là một bảng đấu khó đối với đội bóng của Scotland. 

Có lẽ động lực của thầy trò HLV Ange Postecoglou ở trận cuối cùng là để lại dấu ấn bằng một bất ngờ trước đội bóng đương kim vô địch. Để làm được điều đó, đội khách phải vượt qua một thử thách lớn trong việc chống chịu các pha tấn công từ đối thủ.

Dự đoán: Real Madrid 3-1 Celtic

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-real-madrid-vs-celtic-vong-bang-cup-c1-ar711012.html

MAI PHƯƠNG / VTC News