Nhận định bóng đá Pau FC vs Dijon, vòng 2 Ligue 2

Trận đấu giữa Pau FC và Dijon trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 2 sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 7/8.

Tình cảnh của Pau FC và Dijon trái ngược sau ngài khai màn Ligue 2. Đội bóng vùng Bearn để thua Guingamp FC với tỉ số 0-4, trong khi đó Dijon đánh bại St Etienne với tỉ số 2-1. Bởi vậy, cuộc đọ sức với Dijon trên sân nhà vẫn được xem là thử thách không hề dễ dàng với thầy trò HLV Didier Tholot. Nhìn chung, Dijon là đội bóng được xem là tương đối mạnh tại Ligue 2.

Họ có nhiều mùa giải liên tiếp chơi tai Ligue 1 trước khi xuống hạng và mùa giải 2020/2021. Đội hình của Djjon có gía trị 26,5 triệu euro, vượt xa giá trị đội hình của Pau FC. Gần đây nhất, họ vừa bổ sung tiền đạo Xande Silva, người từng có thời gian chơi bóng cho West Ham và Nottingham Forest tại Anh. Anh được xem là ngòi nổ quan trọng trong mùa giải này.

Nhận định bóng đá Pau FC vs Dijon, vòng 2 Ligue 2 - 1
 Quang Hải sẽ có cơ hội ra sân ở trận đấu gặp Dijon.

Về mặt lối chơi, Dijon thi đấu mạch lạc, có đường nét và được nhận xét có hàng thủ thi đấu chắc chắn. Ở trận đấu với St Etienne, Dijon cầm bóng ít hơn nhưng lại có được chiến thắng dù chơi lép vế. Họ phải chịu đựng sức tấn công mạnh mẽ từ đối thủ và chỉ kiếm soát 40% thời lượng bóng lăn. Trang chủ của Ligue 2 mô tả 45 phút cuối trận là quãng thời gian mà Dijon "thực sự khiến St Etienne mệt mỏi".

Bryan Soumare là ngôi sao của Dijon trong ngày khai màn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Các cầu thủ kì cựu như Mickael Le Bihan, Toure hay Ndong đều cho thấy bản lĩnh trận mạc và phong độ đáng nể. Đặc biệt, tân binh Xande Silva sẽ sắm vai tiền đạo chủ lực trong trận đấu với Pau FC.

THẾ SƠN / VTC News