Nhận định bóng đá Arsenal vs Bournemouth: Nối dài mạch thắng

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Bournemouth thuộc vòng 26 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 22h hôm nay 4/3.

Chiến thắng tưng bừng trước Everton trong trận đấu bù giữa tuần giúp Arsenal nới rộng khoảng cách với Man City thành 5 điểm. Nhiệm vụ của Pháo thủ lúc này là duy trì và tận dụng cơ hội để tăng cường lợi thế này. Gặp Bournemouth trên sân nhà là cơ hội tốt để thầy trò HLV Arteta làm điều đó.

Điều quan trọng nhất trong chiến thắng của Arsenal trước Everton là cảm hứng tấn công đã trở lại với Pháo thủ. Phương án sử dụng Leandro Trossard thay Eddie Nketiah có vẻ sẽ được HLV Arteta ưu tiên sử dụng trong các trận tiếp theo.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Bournemouth: Nối dài mạch thắng - 1

Arsenal hơn Man City 5 điểm.

Sức mạnh của Arsenal sẽ càng được tăng thêm khi Thomas Partey trở lại. Tính cơ động ở tuyến giữa của Pháo thủ sẽ được cải thiện so với khi Jorginho được sử dụng để thay thế tiền vệ người Ghana. Một lợi thế lớn khác của Arsenal là họ được chơi trên sân nhà.

Arsenal không thủng lưới trong 2 trận gần nhất, khi họ đối đầu với những đội bóng tấn công không mạnh. Bournemouth là một trong những đội ghi bàn ít nhất Ngoại Hạng Anh mùa này (chỉ 22 bàn) và đứng đầu về số bàn thua (48 bàn). Họ chỉ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa trong 11 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường.

 

Ở lượt đi, Arsenal thắng đậm Bournemouth không mấy khó khăn với tỉ số 3-0. Đội chủ sân Emirates cũng không thua đối thủ này trong 6 lần đối đầu gần nhất (5 chiên shtawngs, 1 trận hòa). Giành 3 điểm không phải nhiệm vụ khó đối với thầy trò HLV Arteta.

Trận đấu Arsenal vs Bournemouth diễn ra lúc 22h hôm nay 4/3, trực tiếp trên kênh K+SPORT 1.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Trossard

Bournemouth: Neto; Smith, Mepham, Senesi, Stephens, Zemura; Ouattara, Billing, Lerma, Traore; Solanke

Dự đoán: Arsenal 2-0 Bournemouth

 

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-arsenal-vs-bournemouth-noi-dai-mach-thang-ar745749.html

MẠNH KHỞI / VTC News