Nhận định bóng đá Argentina vs Curacao: Ronaldo gọi, Messi trả lời

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Argentina vs Curacao giao hữu quốc tế diễn ra lúc 6h ngày 28/3.

Đội tuyển Argentina kết thúc loạt trận đấu giao hữu của mình bằng cuộc đọ sức với Curacao. Nhìn chung, đây là đối thủ không mạnh, khó có thể cản bước Messi và đồng đội kéo dài niềm vui chiến thắng. Các vũ công Tango cũng vừa có trận đấu thành công về mặt kết quả khi họ đánh bại Panama với tỉ số 2-0.

Việc phải chờ tới cuối hiệp 2 mới có thể ghi bàn là một vấn đề. Dù vậy, đây chỉ là những trận giao hữu với đội tuyển Argentina. Thầy trò HLV Lionel Scaloni chưa bước vào chiến dịch mới và đây vẫn là giai đoạn họ có thể thư giãn để tiếp tục tận hưởng dư âm vô địch World Cup.

Những trận đấu trước Panama hay bây giờ là Curacao chỉ mang tính chất giúp Messi và đồng đội duy trì sự hưng phấn, tính kết nối cho đội tuyển Argentina hơn là chuyện thắng - thua đơn thuần.

Nhận định bóng đá Argentina vs Curacao: Ronaldo gọi, Messi trả lời - 1

Messi là đầu tàu của đội tuyển Argentina.

Argentina không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý trong ngày mai. Tuy nhiên, rất có thể đội bóng này sẽ có những sự điều chỉnh. Messi vẫn sẽ đá chính bởi khán giả muốn thấy anh chơi bóng tại quê nhà. Nhưng các vệ tinh xung quanh cầu thủ này có thể thay đổi. 

 

Angel Correa, Palacios, Lisandro Martinez, Juan Foyth và đặc biệt là Giovani Lo Celso có thể được trao cơ hội. Với Lo Celso, nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi anh chấn thương nặng và không thể dự World Cup 2022. Bởi vậy, HLV Scaloni không ngần ngại tạo điều kiện cho cậu học trò có thể quay trở lại và ghi dấu ấn với người hâm mộ.

Nhà cầm quân trẻ tuổi này đang cố gắng để có thể sử dụng hết tất cả các cầu thủ được triệu tập ở đợt tập trung lần này. Curacao xếp ở vị trí thứ 86 trên bảng xếp hạng FIFA, đội bóng này lại đang có phong độ không mấy ấn tượng.

Chỉ tính riêng 5 trận đấu gần nhất, Curacao chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trước Honduras nhưng cũng thua 1 trận trước chính đối thủ này. Đội tuyển Curacao còn thua cả đội tuyển Indonesia kém hàng chục bậc trên bảng xếp hạng 2 trận liên tiếp.

Do đó, mục tiêu thiết thực nhất với đội tuyển Curacao là 1 trận hoà trước đội tuyển Argentina. Nếu đội bóng Nam Mỹ không dùng đội hình mạnh nhất, cơ hội lớn hơn với Curacao nhưng họ vẫn phải tập trung phòng ngự trước khi nghĩ về 1 bàn thắng.

Dự đoán: Argentina 3-1 Curacao

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-argentina-vs-curacao-ronaldo-goi-messi-tra-loi-ar761025.html

MAI PHƯƠNG / VTC News