Nhắm mắt làm ngơ cho chồng xem phim đen, chat sex với mấy cô bồ

Từ lúc yêu đến giờ anh luôn tìm cách tán tỉnh các cô gái và lên giường cùng họ, có lần tôi bắt tại khách sạn nhưng anh vẫn chối. Rồi tôi đọc được tin nhắn anh nói với bồ rằng không có cảm xúc gì với vợ, việc ấy không quá 5 phút.

Vợ chồng tôi kết hôn được 8 năm, có hai bé trai, tôi đang mang bầu bé gái được hơn 8 tháng. Hồi mới cưới, hầu như ngày nào chúng tôi cũng gần gũi, có ngày đến hai lần. Hai năm sau khi tôi sinh bé và có bệnh thì tần suất anh giảm xuống một tuần còn ba lần, đến giờ mỗi tuần vợ chồng gần gũi một lần.

nham mat lam ngo cho chong xem phim den chat sex voi may co bo

Từ lúc yêu đến giờ anh luôn tìm cách tán tỉnh các cô gái và lên giường cùng họ, có lần tôi bắt tại khách sạn nhưng anh vẫn chối. Rồi tôi đọc được tin nhắn anh nói với bồ rằng không có cảm xúc gì với vợ, việc ấy không quá 5 phút.

Ngẫm lại tôi thấy chồng không quan tâm đến cảm xúc của vợ, chỉ giải quyết cho xong, trong khi với các cô bồ thì anh không ngại điều gì, việc này khiến tôi buồn vô cùng và thấy lời anh nói có lẽ là sự thật.

Vợ chồng tôi cũng có những lúc xung đột và bất đồng quan điểm, sau đó lại thương yêu nhau. Anh thường nằm ôm tôi ngủ, nắm tay tôi nữa, tình cảm lắm, những lúc đó tôi thấy mình thật hạnh phúc. Gần đây tôi phát hiện ngày nào anh cũng xem phim đen, nhắn tin qua lại với ít nhất hai cô người yêu cũ.

Trước kia, mỗi lần tôi phát hiện ra là sẽ làm um lên và bắt anh cắt đứt dù anh chỉ hứa chứ không làm. Lần này tôi lại nghĩ khác, có khi nào vì nhu cầu anh quá cao nên đành phải tìm cách giải quyết không, tự dưng tôi thấy thương chồng.

Có điều phải chịu cảnh chồng chung tôi mệt mỏi vô cùng, mà giờ làm cho ra lẽ thì cũng được một thời gian đâu lại vào đấy.

Kịch bản này cứ lặp lại khiến tôi nản. Mong các anh chị cho tôi xin ý kiến, có phải chồng tôi nhu cầu cao quá nên phải xem phim đen và tìm "rau sạch" để giải quyết không?

nham mat lam ngo cho chong xem phim den chat sex voi may co bo Vì sao tin nhắn chat sex của tỷ phú giàu nhất thế giới bị rò rỉ?

Các tin nhắn nhạy cảm của tỷ phú Bezos vừa được tiết lộ và điều này đặt ra câu hỏi ai là người để lộ ...

nham mat lam ngo cho chong xem phim den chat sex voi may co bo Hừng hực chat sex nhưng khi "giáp lá cà", bạn gái té ngửa ngỡ ngàng

Long gửi gắm cho tôi những câu chat sex ngọt ngào mê đắm, thậm chí nếu người ngoài đọc được phải đỏ mặt vì mức ...

/ http://danviet.vn