Nhà vô địch bơi lội cứu người suýt chết đuối ở Italy

Ngôi sao bơi lội Filippo Magnini nhanh chóng lao tới cứu một người đàn ông đang chới với ngoài bãi biển ở Địa Trung Hải. 

nha vo dich boi loi cuu nguoi suyt chet duoi o italy

Cựu ngôi sao Olympic Filippo Magnini. Ảnh: BBC.

Filippo Magnini, cựu vô địch Olympic, đã lao ra cứu Andrea Benedetto khi nghe thấy tiếng hét cầu cứu của bạn bè ông này trên bãi biển Cala Sinzias thuộc Địa Trung Hải ở phía đông đảo Cagliari, Italy hôm 7/7.

Benedetto, 45 tuổi, đang ngồi trên một chiếc phao thì bị ngã xuống nước biển lạnh, khiến ông không thể cử động được tay chân. Nhân viên cứu hộ lập tức lao tới nhưng Magnini, 37 tuổi, với chiều cao 1,88 mét, ở gần hơn và nhanh chóng bơi đến gần Benedetto.

Magnini giữ đầu của Benedetto nổi lên mặt nước tới khi nhân viên cứu hộ lái xuồng tới. "Tôi chỉ làm việc phải làm thôi", cựu vận động viên người Italy nói.

nha vo dich boi loi cuu nguoi suyt chet duoi o italy

Andrea Benedetto, người suýt chết đuối trên biển Địa Trung Hải. Ảnh: BBC.

Benedetto được đưa tới bệnh viện và vài giờ sau, khi biết Magnini là người đã cứu mạng, ông muốn gửi lời cảm ơn tới anh.

Magnini lúc đó đang ở bãi biển cùng bạn gái Giorgia Palmas, người mẫu nổi tiếng trên truyền hình Italy. Anh bơi trong đội tiếp sức tự do 4x200 mét của Italy và giành huy chương đồng trong Thế vận hội Athens 2004. Anh cũng là nhà vô địch thế giới nội dung 100 mét tự do năm 2005.

nha vo dich boi loi cuu nguoi suyt chet duoi o italy Hà Nội hoặc Bình Dương gặp nhà vô địch Turkmenistan ở AFC Cup

Kết quả bốc thăm chiều 2/7 đưa nhà vô địch khu vực Đông Nam Á gặp CLB Altyn Asyr ở bán kết liên khu vực.

nha vo dich boi loi cuu nguoi suyt chet duoi o italy Võ sư hạ đo ván nhà vô địch tán thủ bằng một cú đấm

Ngày 28/6, võ sư Hoắc Yến Sơn giành chiến thắng knock-out trước Tề Vệ Hoa. Nhiều tờ báo tại Trung Quốc cho rằng vị võ ...

Hồng Hạnh (Theo BBC)

/ https://vnexpress.net