Nhà thuốc lên tiếng xin lỗi sau khi bị khách hàng tố nâng giá khẩu trang gấp 3 lần

Chủ nhà thuốc đã phải thừa nhận sự việc, đồng thời giải thích và gửi lời xin lỗi đến khách hàng sau khi bán khẩu trang với giá cao gấp 3 lần giá niêm yết.

 

Ông Sơn Minh (giữa), chủ nhà thuốc Sơn Minh trao đổi với khách hàng và lực lượng chức năng. 

Anh Trần Đình Quốc tại TP Biên Hòa, Đồng Nai đã tố cáo nhà thuốc Sơn Minh trên đường Phan Đình Phùng chặt chém, bán khẩu trang với giá cao gấp 3 lần, trong khi hóa đơn chứng từ thể hiện giá bán 50.000 đồng một hộp.

"Vợ tôi đến mua thuốc sát khuẩn nhưng không có nên mua khẩu trang, nhân viên bán với giá 150.000 đồng một hộp. Bức xúc nên chúng tôi đăng lên mạng xã hội phản ánh thì bị con gái chủ nhà thuốc nhắn tin chỉ trích", anh Quốc nói.

Ông Lê Dương Sơn Minh, Giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Sơn Minh thừa nhận sự việc và gửi lời xin lỗi đến khách hàng: "Bình thường tiệm chỉ bán 40.000-50.000 đồng một hộp. Tuy nhiên những ngày qua do hết hàng, công ty phải mua ngoài thị trường hơn 100.000 đồng một hộp nên mới bán giá đó".

 

Hiệu thuốc Thiện Tâm bị niêm phong.

Tại thủ đô Hà Nội, Công an quận Thanh Xuân vào ngày 1/2 cho biết đã niêm phong một cửa hàng bán thuốc để củng cố hồ sơ, xử lý hành vi kinh doanh khẩu trang y tế với giá cao gấp nhiều lần.

Cụ thể, ngày 31/1, hiệu thuốc Thiện Tâm ở số 116, ngõ 64 đường Kim Giang (phường Kim Giang) bán một hộp khẩu trang loại 50 chiếc cho khách với giá 500.000 đồng. Ngày thường, họ chỉ bán sản phẩm này với giá 50.000 đồng hoặc thấp hơn.

Chỉ huy Công an quận Thanh Xuân cho biết trong những ngày tới, đơn vị tiếp tục kiểm tra, phát hiện, xử lý cá nhân, cửa hàng vi phạm về giá trong lúc dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona đang lây lan.

Hoa Vũ

Khẩu trang thành hàng quý hiếm, dân thủ đô về quê ‘ôm’ hết hàng

Chị Thanh - một nhân viên ngân hàng ở Hà Nội cho biết, mới sáng nay cô em dâu ở Nghệ An nhập về 200 thùng ...

Bác sỹ "mách" cách tháo khẩu trang y tế đúng chuẩn để phòng, chống virus corona hiệu quả

Ngoài việc lựa chọn loại khẩu trang phù hợp, người dân cần đặc biệt chú ý đến cách đeo, thời gian sử dụng và tháo ...

Tiệm thuốc bán khẩu trang giá cao bị niêm phong

Tiệm thuốc Thiện Tâm ở số 116 ngõ 64 đường Kim Giang bán một hộp khẩu trang giá 500.000 đồng, tăng gấp 10 lần nên ...

/ www.doisongphapluat.com