Người phụ nữ tố bị chồng cũ tông ôtô: Chi tiết lạ

Theo đại diện tổ dân phố Đồng Me, kinh tế gia đình bà H rất vững, mặc dù sống cùng tổ nhưng mỗi người sở hữu một ngôi nhà riêng. 

 

Xung quanh xôn xao vụ người người phụ nữ tố bị chồng cũ tông ô tô 2 lần, ngày 5/9, trao đổi với báo Đất Việt, bà Đỗ Thị Liên, Chủ tịch Hội phụ nữ phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết, sau khi nắm được thông tin về sự việc, Hội Phụ nữ phường xuống nhà hỏi thăm nhưng người chồng không hợp tác.

Người phụ nữ tố chồng cũ tông ô tô là bà N.H.H (trú phố Đồng Me, phường Mễ Trì). Người chồng cũ là ông C.V.Q.

"Mặc dù hai vợ chồng chị H đã làm đơn ly dị rồi nhưng vẫn ở chung nhà. Họ sống khép kín nên người dân địa phương cũng ít tiếp xúc. Hai vợ chồng chị này đều làm cán bộ nhà nước", bà Liên cho biết.

Nói về kinh tế gia đình nhà bà H, đại diện tổ dân phố Đồng Me cho biết, mặc dù ở cùng tổ dân phố nhưng bà H và ông Q đều sở hữu một ngôi nhà riêng.

"Kinh tế gia đình này thì quá vững rồi, mỗi người một nhà riêng nhưng chị H vẫn sang nhà anh Q ở rồi hai bên mâu thuẫn, đánh chửi nhau. Trong nhà hai người này chả thiếu thứ gì, đầy đủ tiện nghi, ô tô đi lại cũng có. Hai vợ chồng nhà này có hai người con, con gái ở với bố, con trai ở với mẹ.

Sau khi xảy ra sự việc anh Q lùi xe vào chị H, hai bố con anh này đã đi thuê trọ chỗ khác ở chứ không ở trong ngôi nhà này nữa", đại diện tổ dân phố Đồng Me cho biết.

Bà H đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: NĐT

Cũng theo vị đại diện tổ này, đối với hàng xóm, ông Q sống rất mẫu mực, tính cách hiền lành. Do gia đình có điều kiện nên mỗi lần tổ dân phố có việc, ông Q thường đóng góp và có ủng hộ thêm về vật chất, ngoài ra còn góp thêm tiếng nói để công việc của tổ được suôn sẻ.

"Tôi chỉ thấy chị H sống khép kín thôi, còn anh Q thì quá tốt rồi. Tuy nhiên, không hiểu sao, họ sống với nhau lại hay đánh chửi nhau như vậy. Mỗi lần xảy ra việc cãi vã giữa hai vợ chồng chị H, người con trai thường đứng ra bảo vệ mẹ và có thể còn dùng những hành động không đáng có với người bố của mình", đại diện tổ dân phố Đồng Me chia sẻ thêm.

Trước đó, theo đơn trình bày của bà H, vào khoảng 21h45 ngày 26/8, giữa bà và ông Q có xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát ở phòng ngủ tầng 3 và 4 trong nhà 2 người đang sinh sống. Ông Q đã đạp vào bụng bà H 2 cái khiến bà này ngã xuống giường. Thấy mẹ bị hành hung, cháu C.V.L. (là con trai bà H) lao vào đẩy bố ra, ngăn không cho đánh mẹ.

Chưa dừng lại, sau khi đuổi hai mẹ con bà H ra khỏi nhà, ông Q còn lấy ôtô để trong khuôn viên nhà, nổ máy rồi tông, ép hai mẹ con bà H. Cháu L thoát được ra ngoài, còn bà H không có lối chạy nên bị tông, ép vào tường.

Theo thông tin báo Người Lao Động, bà H còn cho rằng, bà bị ông Q dùng ô tô tông 2 lần, khiến bà ngã vật ra sàn. Hàng xóm thấy vậy thì đưa bà đi viện cấp cứu.

Bà H được xác định bị đa chấn thương phức tạp. Nạn nhân bị dập và tràn dịch màng phổi, chấn thương cột sống, sai khớp mỏm cùng vai đòn phải, gãy xương ngôi 2 bên (xương chậu), vỡ xương mu phải, bờ ổ dịch cối phải di lệch, trên người còn nhiều vết trầy xước, toàn thân đau đớn.

Thanh Giang

Chồng cũ Hồng Nhung sắp đón con đầu lòng với vợ người Myanmar

Doanh nhân Kevin Gilmore và Thiri Thant Mon sắp đón con đầu lòng chỉ một thời gian ngắn sau khi tổ chức lễ cưới.

Hiến thận cho chồng cũ sau 5 năm ly hôn

Không muốn con mất bố, người phụ nữ Anh trao tặng một bên thận để cứu chồng cũ.

Cắt dương vật của chồng cũ vì "không muốn ai khác có được nó"

Người phụ nữ Đài Loan quyến rũ chồng cũ rồi cắt 'của quý' và tinh hoàn của ông này, xả xuống bồn cầu sau khi ...

 

/ baodatviet.vn