Người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta?

Jim Ledwith chia sẻ câu chuyện về cuộc chạm trán với người ngoài hành tinh ở Trung tâm Cộng đồng Sonoma.

Chuyên gia nghiên cứu văn minh ngoài Trái đất Jim Ledwith sẽ trở lại Trung tâm Cộng đồng Sonoma ở Andrews Hall để chia sẻ lý thuyết của mình về người ngoài hành tinh, gồm cả câu chuyện ông từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Bài thuyết trình vào ngày 25/10 tới đây của ông được đánh giá sẽ là bước phát triển lớn nhất trong lĩnh vực UAP (hiện tượng trên không không xác định) trong lịch sử Mỹ, sau khi Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ tổ chức phiên điều trần chính thức về UFO vào tháng 7 vừa qua.

Jim Ledwith được biết đến nhiều hơn ở Sonoma với cái tên “UFO Jim”. Ông ấy sẽ chia sẻ chuyên môn của mình tại Trung tâm Cộng đồng Sonoma. (Ảnh: Robbi Pengelly/Index-Tribune)

Jim Ledwith được biết đến nhiều hơn ở Sonoma với cái tên “UFO Jim”. Ông ấy sẽ chia sẻ chuyên môn của mình tại Trung tâm Cộng đồng Sonoma. (Ảnh: Robbi Pengelly/Index-Tribune)

Đài NBC News từng viết về câu chuyện này: “Các nhà lập pháp trong Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ bối rối trước một số lời khai. Họ còn cho rằng, việc nhìn thấy UAP (hiện tượng trên không không xác định) là vấn đề được quan tâm, đặt ra các câu hỏi về an ninh quốc gia.

Tuy nhiên, một số người cáo buộc chính phủ liên bang đang cố gắng che giấu thông tin quan trọng liên quan đến UFO với công chúng, dù những người này không cung cấp bằng chứng chứng minh những cáo buộc này là có thật”.

Chuyên gia ngoài Trái đất Jim Ledwith cho rằng, câu chuyện này còn nhiều điều hơn thế nữa để nói tới. “Thật tốt khi Quốc hội Mỹ bắt đầu làm điều gì đó. Nhưng điều không tốt là lượng thông tin họ đã cung cấp cho chúng ta, tôi nghĩ có lẽ họ đã cho chúng ta biết mới chỉ 5% về câu chuyện này”, Ledwith nói.

Trong bài thuyết trình sắp tới, Ledwith hy vọng sẽ có cơ hội chia sẻ nhiều hơn với công chúng về 95% nội dung UFO, cuộc sống ngoài Trái Đất, mà ông lo ngại Quốc hội Mỹ đã bỏ qua trong các cuộc thảo luận công khai gần đây.

 

Bài giảng của Ledwith cũng sẽ trình bày chi tiết về trải nghiệm bị người ngoài hành tinh bắt cóc của chính ông ấy cách đây 12 năm trước, mô tả những sinh vật mà chính ông ấy gặp phải, bao gồm cả động cơ của những sinh vật này khi bắt cóc chính ông. 

Ledwith cũng sẽ giải mã các chiến lược thực sự đằng sau các vụ bắt cóc người Trái đất, mục tiêu của người ngoài hành tinh, sự lai tạo giống nòi giữa con người với người ngoài hành tinh.

Jim Ledwith là nhà nghiên cứu về UFO trong hơn 50 năm. Ông cũng là tác giả của một số cuốn sách nổi tiếng về chủ đề này. Ngoài ra, ông cũng đảm nhiệm việc điều tra phỏng vấn các nhân viên quân sự, công nghiệp quốc phòng đã nghỉ hưu về các câu chuyện sự sống ngoài Trái Đất.

Chuyên gia về UFO Jim Ledwith sẽ có bài giảng ở Trung tâm Cộng đồng Sonoma tại Andrews Hall vào ngày 25/10 để thảo luận về chuyện người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta. (Ảnh: Google)

Chuyên gia về UFO Jim Ledwith sẽ có bài giảng ở Trung tâm Cộng đồng Sonoma tại Andrews Hall vào ngày 25/10 để thảo luận về chuyện người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta. (Ảnh: Google)

Trước đây, khi các nhà lãnh đạo Quốc hội Mỹ đặt câu hỏi liệu người ngoài hành tinh tồn tại hay không, câu trả lời của Ledwith là “Có”.

Một câu hỏi quan trọng hơn dành cho Ledwith đó là: “Họ có đang sống giữa chúng ta không?”. Một lần nữa, Ledwith trả lời: “Có! Một số loài đang lôi kéo chúng ta, đi theo chúng ta, đang sống giữa chúng ta, tùy vào mục đích riêng của họ. Tôi nghĩ, phần thực sự đáng lo ngại là một số loài ngoài Trái Đất có thể sẽ lôi kéo chúng ta và bắt cóc chúng ta”.

Vanessa Rognlien, Giám đốc điều hành Trung tâm Cộng đồng Sonoma cho biết: “Chúng tôi thích làm việc với Jim Ledwith, hợp tác với ông ấy để có được những khoảnh khắc thảo luận giá trị về người ngoài hành tinh, cũng như những hiện tượng không giải thích được”.

“Jim Ledwith mang đến nguồn năng lượng dồi dào, đầy hứng thú trong công việc, sứ mệnh ông ấy đang làm. Chương trình sắp tới của ông ấy nhắc nhở chúng ta rằng, vẫn còn rất nhiều điều chúng ta chưa biết về những điều bí ẩn xung quanh”, Rognlien nói thêm.

https://vtc.vn/nguoi-ngoai-hanh-tinh-dang-song-giua-chung-ta-ar827153.html

HUỲNH DŨNG(Nguồn: Sonomanews) / VTC News