Người mẫu Nga tử vong trong tử thế lõa thể ở gần căn cứ NATO

Các công tố viên Ý cho biết, họ đang điều tra nguyên nhân vụ đuối nước bí ẩn của người mẫu khỏa thân Nga khi đi chụp hình gần căn cứ NATO ở đảo Sardinia.

Lực lượng bảo vệ đã phát hiện xác chết lõa thể của người mẫu Nga Galina Fedorova (35 tuổi) vào cuối tuần trước sau khi cô cùng nhiếp ảnh gia của mình đi bơi hơi ngoài khơi bờ biển phía Nam hòn đảo Sardinia của Ý.

Theo phó Công tố viên Enrico Lussu: "Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân sự việc. Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nạn nhân đã tử vong do đuối nước".

Báo có cho biết, cô Galina Fedorova là một người mẫu quyến rũ từng xuất hiện trên tạp chí Playboy và nhiều tạp chí khác dành cho nam giới. Cô đã thực hiện một chuyến đi tới khu vực Địa Trung Hải để chụp hình mẫu.

Người mẫu Nga tử vong trong tử thế lõa thể ở gần căn cứ NATO - Ảnh 1

Người mẫu Galina Fedorova. Ảnh: Facebook


Nhiếp ảnh gia người Nga gốc Anh Gerenius Tavarov, người đồng hành cùng cô Fedorova, cho biết, cả hai đã chèo xuồng ra ngoài khơi và đã lạc mất nhau do sự cố. Theo đó, chiếc xuồng hơi đã bị sóng đánh đứt neo và dạt vào bờ biển. Anh Tavarov đã được cứu sống nhờ một con thuyền gần đó, trong khi người mẫu 35 tuổi bị nước cuốn trôi và mất tích.

Công tố viên Lussu tiết lộ sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân xấu số, cảnh sát đã thu được những vật dụng trên xuống hơi bao gồm máy ảnh, điện thoại di động, máy tính xách tay và một máy bay không người lái. Ngoài ra, cũng có một vài chai rượu được tìm thấy trên xuồng.

Lực lượng chức năng đang điều tra kỹ lưỡng về vụ đuối nước bí ẩn của người mẫu Nga, đặc biệt là khi thi thể cô được tìm thấy gần căn cứ quân sự lớn nhất của Ý trên bờ biển Teulada. Từ năm 1956, căn cứ này đã được NATO sử dụng vào các cuộc tập trận, diễn tập bắn đạn thật.

Minh Hạnh (Theo Moscow Times)

Vẻ nóng bỏng của người mẫu Nga Kristina Krayt Vẻ nóng bỏng của người mẫu Nga Kristina Krayt
Nga bắt giữ ‘huấn luyện viên sex’ Belarus bị Thái Lan trục xuất Nga bắt giữ ‘huấn luyện viên sex’ Belarus bị Thái Lan trục xuất

/ www.doisongphapluat.com