Người mẫu khoả thân tố hoạ sĩ N.L hiếp dâm: Tôi có bằng chứng

Nữ người mẫu khoả thân tố bị hoạ sĩ N.L hiếp dâm mới đây khẳng định có bằng chứng cho những phát ngôn của mình.

nguoi mau khoa than to hoa si nl hiep dam toi co bang chung

Người mẫu khoả thân Kim Phượng tố bị hoạ sĩ hiếp dâm.

Những ngày qua, dư luận trong nước một lần nữa “dậy sóng” khi người mẫu ảnh khỏa thân Nguyễn Thị Kim Phượng (sinh năm 1994, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM) tố bị một họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng hiếp dâm cô trong quá trình mời hợp tác làm việc.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Dân trí, người mẫu Kim Phượng đã có những chia sẻ liên quan đến vụ việc.

Kim Phượng cho biết, việc vị hoạ sĩ không nói lời xin lỗi, ngó lơ đối với những tổn thương về cả thể chất và tinh thần mà cô phải gánh chịu sau khi bị tấn công tình dục khiến cô rất uất hận và quyết định tố cáo.

Cô khẳng định, có bằng chứng để theo đuổi vụ kiện. Theo nữ người mẫu khoả thân, ngay khi bị tấn công tình dục vào ngày 2/5, hai ngày sau đó (4/5), cô đi khám và nộp đơn kiện.

Tuy nhiên, Kim Phương nói thêm, cô không được quyền lấy kết quả giám định, chỉ phía công an mới có thẩm quyền đó và hẹn đến ngày 21/5 sẽ có.

Cô gái sinh năm 1994 chia sẻ, đã 18 ngày kể từ thời điểm vụ tấn công tình dục xảy ra, cô chỉ ở nhà vì tâm trạng không được ổn định. Cô cũng không dám nhận lịch làm việc vì không muốn ra đường, chưa kể một số người cũng lo ngại bởi hành động lên tiếng tố cáo của cô.

Cô bộc bạch, không rõ có thể thắng kiện hay không, nhưng cô sợ nếu không lên tiếng sẽ có thêm nhiều người rơi vào hoàn cảnh như cô, tạo điều kiện cho kẻ tấn công “lộng hành”.

Trong khi đó, trước thông tin 1 chiều từ phía Kim Phượng, hoạ sĩ N.L hiện vẫn im lặng và khoá facebook.

Liên lạc với nghệ sỹ N.L thì anh chỉ trả lời: "Đây mới chỉ là thông tin một chiều, mọi việc cứ để cơ quan chức năng làm rõ".

nguoi mau khoa than to hoa si nl hiep dam toi co bang chung Giả định ngược vụ người mẫu khỏa thân tố bị hại đời

Dù có tìm thấy chiếc bao cao su và tìm thấy tế bào nam trong âm đạo thì cũng chưa thể khẳng định ông L. ...

nguoi mau khoa than to hoa si nl hiep dam toi co bang chung Tiết lộ cát-xê bất ngờ của người mẫu khỏa thân tố hoạ sĩ N.L hiếp dâm

Kim Phượng chia sẻ mức cát- xê của người mẫu khỏa thân khiến nhiều người khá bất ngờ.

/ Dân Việt